Cách phân biệt các dòng loa JBL

Ngày: 23/01/2021 lúc 21:08PM

FLIP 3 VS FLIP 4 VS FLIP 5

Cách phân biệt Flip 3 và Flip 4:

  • Flip 3 có ngoại hình nhỏ và ngắn hơn so với Flip 4
  • Màn cộng hưởng của Flip 3 là màng có một tấm kim loại màu bạc, còn màng cộng hưởng của Flip 4 là màng nhựa.
  • Phần nắp chụp chân sạc của Flip 3 không có ghi tên Model, còn của Flip 4 có ghi chữ Flip 4. Ngoài ra, nắp che chân sạc của Flip 3 ngắn hơn Flip 4.

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy nắp che chân sạc của Flip 3 và Flip 4 khác nhau. Ngoài ra, vị trí nút bấm cũng là đặc điểm nhận biết của Flip 3 ( Trái) và Flip 4 (Phải).

Một đặc điểm để người dùng có thể dễ dàng nhận biết Flip 3 và Flip 4 chính là vị trí màng cộng hưởng. Trong khi Flip 3 sử dụng màng cộng hưởng mặt kim loại thì Flip 4 sử dụng mặt nhựa hoàn toàn.

 

FLIP 4 VS FLIP 5

Trong khi Flip 4 và Flip 3 có thể hơi mất một tí thời gian để nhận biết sự khác biệt thì mọi chuyện lại trở nên rất dễ dàng khi so sánh Flip 4 và Flip 5. Hai mẫu loa này cực kì dễ nhận biết với các đặc điểm sau:

  • Flip 5 không có nắp che chân sạc và nhà sản xuất in hẳn Model Flip 5 lên thân máy.
  • Flip 5 sử dụng cổng sạc Type C trong khi Flip 4 sử dụng cổng sạc Micro USB. Ngoài ra, Flip 5 còn có đèn led thể hiện mức dung lượng pin.  
  • Phần cụm nút nguồn của Flip 5 được thiết kế hoàn toàn mới. Được bo tròn trong cụm hình oval cùng với nút Bluetooth và có đèn led làm nổi bật vị trí này.

 

Một đặc điểm để người dùng có thể dễ dàng nhận biết Flip 5 ( Trái) và Flip 4 (Phải). Ngoại hình của Flip 4 có phần nhỏ hơn so với Flip 5 và màng cộng hưởng của Flip 4 phẳng, còn màng cộng hưởng của Flip 5 trông có vẻ gân guốc hơn Flip 4.

Quý khách có thể tham khảo thêm các dịch vụ cho loa JBL Flip tại Minmobile bằng cách ấn vào đường link.

XTREME 1 VS XTREME 2 VS XTREME 3

Xtreme vs Xtreme 2

Xtreme và Xtreme 2 ngoại hình rất giống nhau nhưng cũng rất khác, cửa hàng chúng tôi sẽ gửi đến Quý khách những đặc điểm để người dùng có thể nhận biết hai mẫu loa này.

  • Ngoại hình của Xtreme 2 to và cồng kềnh hơn Xtreme 1
  • Vị trí móc quai đeo của Xtreme 2 dài hơn Xtreme 1
  • Màng cộng hưởng của Xtreme 2 là màng cao su, được thiết kế nhô ra. Trong khi Xtreme 1 sử dụng màng cộng hưởng phẳng là mặt trước là một tấm kim loại tròn.

Màng cộng hưởng của Xtreme 1 (Trái) và Xtreme 2 (Phải).

  • Một đặc điểm để người dùng có thể phân biệt được Xtreme 1 và Xtreme 2 đó chính là vị trí sạc. Xtreme 1 có phần che nắp sạc sử dụng dây kéo, trong khi Xtreme 2 là nắp bật.

Phần nắp sạc của Xtreme 1.

và Xtreme 2.

Xtreme 2 và Xtreme 3.

Ngoại hình của Xtreme 3 được xem là một bước đột phá so với Xtreme 2. Nhìn vào thì có thể dễ dàng nhận ra Xtreme 3 vì ngoại hình đặc biệt của nó. Shop Minmobile cũng sẽ gửi đến quý khách một vài thay đổi về ngoại hình của Xtreme 3 so với Xtreme 2.

  • Vị trí màng cộng hưởng là điểm khác biệt dễ nhận biết nhất trên 2 mẫu này. Phần viền của Xtreme 3 được trang bị thêm các gù nổi nhằm tăng thêm vẻ hầm hố cho sản phẩm này.

  • Một vị trí khác mà Xtreme 3 được cải tiến so với Xtreme 2 là vị trí Logo. Xtreme 3 có logo được thiết kế mới hoàn toàn, chữ JBL được thiết kế to lớn hơn và không còn ô vuông đỏ phía sau.

 

  • Ngoài ra, phía trước của Xtreme 3 có phần đèn led thể hiện mức pin và phần đế của Xtreme 3 được thiết kế có phần hơi cong hơn so với mẫu Xtreme 1 và 2.

Quý khách có thể tham khảo thêm các dịch vụ cho loa JBL Xtreme tại Minmobile bằng cách ấn vào đường link.

Charge Series

Charge 2 và Charge 2+

Đặc điểm để ngừi dùng có thể dễ dàng nhận biết giữa Charge 2+ chính là vị trí Logo. Trong khi charge 2 có chữ JBL không có ô vuông đỏ thì Charge 2+ có phần ô vuông đỏ phía sau.

Charge 3 và Charge 4.

JBL Charge 3 và Charge 4 là hai mẫu loa có ngoại hình tương đối giống nhau, nhiều người dùng mới nhìn có thể nhầm lẫn. Tuy nhiên, Minmobile sẽ gửi đến một vài điểm khác nhau ở phần ngoại hình của hai mẫu loa này đến quý khách.

  • Màng cộng hưởng chính là thứ dễ nhận ra nhất giữa hai mẫu loa này. Trong khi Charge 3 sử dụng màn cộng tưởng có một tấm kim loại như Xtreme 1 thì Charge 4 sử dụng màn cộng hưởng toàn toàn từ cao su và có phần nhô ra, gân guốc như mẫu Xtreme 2

Charge 4 (Trái) và Charge 3 (Phải).

  • Vị trí các nút bấm chức năng cũng chính là điểm khác nhau giữa Charge 4 và Charge 3, Quý khách có thể tham khảo thêm hình bên dưới.

JBL Charge 4 (Màu đen) và Charge 3 (Màu trắng).

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy cụm nút nguồn và nút Bluetooth của JBL Charge 4 đã được thiết kế lại. Hai nút này được gom thành một cụm phía trên và có thêm đèn led. Vừa tăng tính thẩm mỹ cũng như độ bắt mắt của sản phẩm.

Quý khách có thể tham khảo thêm các dịch vụ cho loa JBL Charge tại Minmobile bằng cách ấn vào đường link.

Boombox 1 và Boombox 2.

Boombox 1 và Boombox 2 không có quá nhiều điểm khác biệt. Shop Minmobile sẽ gửi đến Quý khách những điểm phân biệt dễ nhất của 2 mẫu loa này:

  • Đơn giản nhất chính là nhìn vào màng cộng hưởng. Trong khi Boombox 1 sử dụng màng cộng hưởng có tấm kim loại thì Boombox 2 sử dụng màng cộng hưởng cao su hoàn toàn.
  • Ngoài ra, phần mặt trước của Boombox 2 có đèn led để hiển thị mức pin, còn Boombox 1 thì không có.

Boombox 1(trái) và Boombox 2( phải).

Quý khách có thể tham khảo thêm các dịch vụ cho loa JBL Boombox tại Minmobile bằng cách ấn vào đường link.

Trên đây, Minmobile đã gửi đến Quý khách cách phân biệt những mẫu loa JBL thông dụng nhất, hi vọng sẽ giúp ích đến quý khách.

Ngoài ra Minmobile chuyên cung cấp các sản phẩm cho phụ kiện công nghệ như đế sạc, dây thay thế cho các dòng đồng hồ thông minh, loa bluetooth, đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng được đảm bảo một cách tốt nhất.

Sản phẩm hiện đang có tại Minmobile

0944.555.064- 0938.1111.74

minmobilehotro@gmail.com

Giờ làm việc: Thứ 2- Thứ 7 từ 9h- 18h, CN Nghỉ

Quý khách có thể chat trực tiếp với shop bất cứ lúc nào qua zalo-viber-Facebook

 

 

Khoa
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục