Camera DJI Osmo Pocket sự kết hợp tuyệt vời của GoPro và Gimbal

Ngày: 01/12/2018 lúc 09:52AM

DJI Osmo Pocket sản phẩm mới nhất của DJI về sản phẩm camera. Osmo Pocket là một máy ảnh nhỏ đó là ba trục ổn định bằng gimbal riêng của mình.

Nó quay video 4K60 ở tốc độ 100Mb / giây với cảm biến 12 MP 12 / inch có độ phân giải 1.55μm pixel, khẩu độ f / 2.0 và góc nhìn 80 độ. Osmo có hai micrô trên thân, cũng như viên pin 875 mAh sẽ kéo dài tối đa 140 phút và sạc từ 0 đến 100% trong 73 phút.

Osmo Pocket có tay cầm chống trượt và chống thấm nước bằng đá sa thạch và màn hình cảm ứng 1 "tích hợp kết hợp với các nút bấm vật lý ( Tôi thích nút bám vật lý hơn vì với màn hình 1inch bạn cũng sẽ khó rất thao tác trên nó) cho trải nghiệm người dùng một tay. Nếu không đủ để có được khung hình vừa phải, bạn có thể cắm iPhone hoặc thiết bị Android của bạn thành một cổng mô-đun ở bên cạnh (nó đi kèm với bộ điều hợp USB-C và Lightning) cho màn hình xem lớn hơn.

Kích thước của thiết bị là 121,9 x 36,9 x 28,6 mm và chỉ nặng 116g. Bạn có thể ghép nhiều phụ kiện vào nó: vỏ sạc, mô-đun không dây, thanh mở rộng (dạng như gậy tự sướng), vỏ chống thấm nước, bộ lọc ND, bánh xe điều khiển, bộ chuyển đổi 3,5mm cho micrô bên ngoài và nhiều thứ khác.

 

Phần cứng không phải là tất cả - bạn có thể sử dụng chế độ Pro để điều chỉnh thông số camera, chụp ảnh RAW và video D-Cinelike, trong khi chế độ Story sử dụng "kết hợp các mẫu chụp sẵn và chuyển động máy ảnh để giúp bạn tạo video chất lượng chuyên nghiệp", với "bộ lọc và nhạc cụ được thiết kế độc quyền" để "đưa ra một kết thúc độc đáo cho cảnh quay của bạn". Tất cả các tùy chọn này có thể được tìm thấy trong ứng dụng DJI Mimo đồng hành dành cho điện thoại thông minh.

hệ thống chống rung 3 trục của DJI Osmo Pocket

Osmo Pocket có NightShot, chế độ ban đêm không có chân máy với độ phơi sáng dài 2-3 giây. Motionlapse, mặt khác, cho biết thêm chuyển động camera mượt mà cho các hiệu ứng ấn tượng trên đầu các ảnh chụp Timelapse. Bạn cũng có tùy chọn cho ảnh toàn cảnh 3x3, chủ động theo dõi đối tượng và chế độ xem Người đầu tiên theo định hướng của gimbal để tìm "ảnh hành động ly kỳ với kết quả mịn".

DJI Osmo Pocket đã sẵn sàng để đặt hàng trước với giá 349 đô la tức là khoãng 8 triệu 300 Việt Nam đồng. Bạn nghỉ sao về con số 8tr3 cho một thiết bị thay thế cho 1 cái Gopro và Gimbal bạn nghỉ sao hãy để lại ý kiến của bạn vào comment bên dưới. Nó sẽ xuất xưởng vào ngày 15 tháng 12.

Min Mobile sẽ sớm có bài trên tay chi tiết camera DJI Osmo Pocketkèm các phụ kiện đi kèm.


Khi DJI Osmo Pocket kết hợp cùng smartphone.


Nguyễn Huân
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục