Dịch vụ Sửa Flycam tại Minmobile

Ngày: 01/08/2020 lúc 13:39PM

Giới thiệu về Flycam

Flycam- một cái tên quá quen thuộc với những dân chơi công nghệ. Nhưng với nhiều người, đây vẫn còn là một khái niệm mới mẻ. Vậy Flycam là gì, những vấn đề thường hay gặp và sửa Flycam ở đâu khi chẳng may nó bị hỏng? Hôm nay, Minmobile sẻ giải đáp cho Quý Khách thông qua bài viết dưới đây.

Giải thích cái tên flycam một cách dân dã và dễ hiểu là: “camera bay” hay “máy bay quay phim không người lái”. Đúng như tên gọi, chiếc máy bay này nhỏ như một chiếc máy bay mô hình, camera gắn vào một hệ gimbal (hệ thống khung giữ camera cố định), một cách vừa chắc chắn vừa linh động, và người điều khiển chỉ việc đứng dưới đất điều khiển theo ý mình.

Tuy nhiên, cũng như bao thiết bị công nghệ khác, Flycam vẫn sẽ có vấn đề. Sau đây, Minmobile sẽ gửi đến các Quý Khách những vấn đề phổ biến nhất khi sử dụng Flycam.

1.    Lắp cánh quạt không đúng cách.

Khi động cơ của Flycam đang quay với tốc độ 7000 – 8000 RPM, việc lắp đặt cánh quạt chính xác sẽ đảm bảo cho Quý Khách có một chuyến bay an toàn. Nhưng ngược lại, tỉ lệ cao cánh quạt đó có thể tách ra khỏi cánh động cơ giữa không trung và chắc chắn Quý Khách cũng đã biết chuyện gì xảy ra sau đó.

Giải pháp: Trước khi sử dụng, Quý Khách hãy chắc chắn rằng các cánh quạt được lắp chặt và được khóa. Trong quá trình sử dụng Quý Khách nên thay đổi cánh quạt của Flycam một khi nó có dấu hiệu mòn hoặc hư hỏng.

2.      Hạ cánh bắt buộc khi pin ở mức tối thiểu.

Khi pin của Flycam ở dưới mức tối thiểu( 10% theo mặc định) thì nó sẽ hạ cánh tự động ngay tại nơi đó với tốc độ 3m/s. Rất có thể chiếc máy bay sẽ hạ xuống những vị trí mà Quý Khách không mong muốn, va đập vào một cái gì đó trên đường xuống, thậm chí là ngủm củ tỏi ngay khi vừa hạ cánh.

Giải pháp: Chúng tôi khuyến cáo các Quý Khách không nên để Flycam vào tình trạng này. Quý Khách nên thiết lập mức pin tối thiểu cao hơn mặc định và chú ý đến lượng pin còn của máy bay trong khi sử dụng để hạ cánh an toàn.

  1. Những vật cản khi ngoài tầm nhìn.

Khi Flycam bay ngoài tầm nhìn, dù Quý Khách vẫn có thể nhìn được các hình ảnh xung quanh mà máy bay truyền về thông qua ứng dụng. Nhưng ờ tình huống này Flycam rất dễ gặp tai nạn, nhiều trường hợp người dùng Flycam đã gặp và tất nhiên, cảm giác không hề dễ chịu.

Biện pháp: Quý khách nên cho máy bay bay trong tầm nhìn của mình, nếu như phải ra ngoài tầm nhìn thì Quý Khách cần chắc rằng nơi đó không có vật cản nào đáng ngại.

4.    Bay trong môi trường không phù hợp.

Một số môi trường sau đây chúng tôi khuyên Quý Khách không nên sử dụng Flycam:

- Điều kiện thời tiết quá khắc nghiệt, tốc độ gió vượt quá 10m/s, tuyết, mưa và sương mù.

- Tránh những nơi đông người, đường dây điện cao thế, cây cối, sông hồ,...

- Cẩn thận khi bay ở độ cao lớn hơn 6.000 mét so với mực nước biển, vì hiệu suất của tín hiệu truyền đến máy bay có thể bị ảnh hưởng.

- Ngoài ra, còn tất cả các vùng hạn chế, cấm bay tùy theo khu vực.

Trên đây, chỉ là những vấn đề khi sử dụng phổ biến nhất khi sử dụng Flycam, còn những vấn đề thuộc phần cứng hoặc phần mềm của Flycam thì bắt buộc người dùng phải mang đi sửa chữa như:

  • Sạc có vấn đề: Flycam sạc không vào pin, lúc nhận lúc không gây nhanh chai pin , chân sạc lỏng dẫn đến không nhận sạc, có báo sạc nhưng không vào điện thậm chí là hút ngược pin ra lại gây nóng, dễ dẫn đến cháy, nổ.
  • Sử dụng trong môi trường nhiều tác nhân gây hại, khiến nút bấm trên tay điều khiển hay trong các khớp của Flycam hoạt động không ổn định.
  • Thay cánh quạt, các chi tiết bên trong tay điều khiển Flycam
  • Thay các trục khủy, khớp nối , bánh răng sử dụng lâu ngày bị mòn , lờn….
  • Rơi rớt nhiều khiến các khớp liên kết bị hư hỏng, dẫn đến phải thay mới.

Và cửa hàng Minmobile Quận 10 nhận khắc phục, sửa chữa các vấn đề liên quan đến Flycam khi Quý Khách có nhu cầu, Minmobile cam kết:

Có dịch vụ nhận sản phẩm tại nhà khi khách yêu cầu. Nhận hàng tại nhà khi sửa xong chúng tôi sẽ mang đến tận nhà quý khách giúp quý khách tiết kiệm thời gian đi lại.

Tất cả các sản phẩm đều có chế độ bảo hành và chăm sóc sau sửa chữa rõ ràng, Flycam sau khi sửa sẽ phải có chất lượng đúng như cam kết mới thanh toán.

Chúng tôi sẽ bảo hành tất cả các sản phẩm cho tất cả các trường hợp thay thế, sửa chữa. Vì chúng tôi mong muốn cung cấp một dịch vụ chất lượng nhưng trong quá trình sửa chữa và vận chuyển có thể dẫn đến một số sai sót và trục trặc nên chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành để quý khách có thể yên tâm với các trường hợp FLycam vừa mới sửa lại bị hư hỏng lại như cũ.

Phục vụ nhiệt tình và chất lượng mang lại sự hài lòng và giá trị chất lượng sản phẩm mà Khách Hàng mong muốn là phương châm phục vụ của chúng tôi.

Minmobile

0944.555.064- 0938.1111.74

minmobilehotro@gmail.com

Giờ làm việc: Thứ 2- Thứ 7 từ 9h- 18h, CN Nghỉ

Ngoc Phuong
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục