Dịch vụ thay pin, sửa máy hút bụi tự động tại Minmobile

Ngày: 01/08/2020 lúc 22:33PM

Máy hút bụi là thiết bị giúp các gia đình quét dọn nhà cửa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức cho Quý Khách. Nhưng trong quá trình sử dụng một thời gian dài máy hút bụi thường xuất hiện các hư hỏng không mong muốn.

Máy hút bụi, một thiết bị khá phổ biến trong các gia đình hiện nay.

Các vấn đề thường thấy ở máy hút bụi trong quá trình sử dụng như máy hút yếu hoặc không hút, máy không có nguồn, khi sử dụng có mùi khét và hôi, khi hoạt động có tiếng quá ồn. Những vấn đề trên sẽ khiến máy của bạn hoạt động không ổn định và gây khó chịu cho người dùng.

Quý Khách nên đi sửa máy hút bụi của mình khi phát hiện máy có vấn đề.

Còn những lỗi nặng hơn, quý khách nên đem đến những nơi uy tín, có kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm để kiểm tra và sửa chữa. Và cửa hàng Minmobile chúng tôi nhận thay pin, sửa máy hút bụi của các hãng như: Electrolux, Panasonic,.. và các thương hiệu khác tại thị trường Việt Nam.

Dịch vụ thay pin, sửa máy hút bụi tự động tại Minmobile.

 

Dịch vụ đặc biệt:

  • Có dịch vụ nhận sản phẩm tại nhà khi khách yêu cầu. Nhận hàng tại nhà khi sửa xong chúng tôi sẽ mang đến tận nhà quý khách giúp quý khách tiết kiệm thời gian đi lại.
  • Tất cả các sản phẩm đều có chế độ bảo hành và chăm sóc sau sửa chữa rõ ràng, Máy sau khi sửa sẽ phải có chất lượng đúng như cam kết mới thanh toán.

 

  • Chúng tôi sẽ bảo hành tất cả các sản phẩm cho tất cả các trường hợp thay sửa chữa. Vì chúng tôi mong muốn cung cấp một dịch vụ chất lượng nhưng trong quá trình sửa chữa và vận chuyển có thể dẫn đến một số sai sót và trục trặc nên chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành để quý khách có thể yên tâm với các trường hợp máy vừa mới sửa lại bị hư hỏng lại như cũ.
  • Chúng tôi cam kết mang đến chất lượng tuyệt đối cho Quý Khách. Sự hài lòng của Quý Khách là thành công của Chúng tôi.

Minmobile

0944.555.064- 0938.1111.74

minmobilehotro@gmail.com

Giờ làm việc: Thứ 2- Thứ 7 từ 9h- 18h, CN Nghỉ

 

Ngoc Phuong
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục