Đồng hồ Huawei Watch GT

Ngày: 13/10/2018 lúc 10:42AM

Đồng hồ Huawei Watch GT

Trên trang web Huawei đã vô tình hay cố ý xuất hiện  một số thông tin về chiếc đồng hồ Huawei Watch GT sắp ra mắt trên trang web của mình, chỉ vài ngày trước khi ra mắt chính thức vào ngày 16 tháng 10. Nhưng sau đó nó đã bị gỡ xuống, nhưng những người ở TechAndroids đã đủ nhanh để lấy các hình ảnh và tất cả các chi tiết quan trọng.

đồng hồ huawei watch GT


Đồng hồ thông minh mới sẽ có màn hình cảm ứng 454x454 AMOLED inch, bộ xử lý Cortex-M4 và pin 420 mAh. Dường như smartwatch Huawei Watch GT sẽ có tuổi thọ pin tối đa 30 ngày ở chế độ đồng hồ, hai tuần sử dụng bình thường và 22 giờ với GPS được bật với thông số này thì phải nói là quá tuyệt vời với một smartwatch màn hình amoled có cảm ứng.


Có một bộ cảm biến nhịp tim ở mặt sau và thiết bị có khả năng chống nước 5ATM. Nó nặng 46g và dấy đeo có thể thay thế. Nó có một vỏ thép không gỉ 316L và viền bezels gốm. Nó đi kèm với lớp phủ PVD để chống các vết bám vân tay.

Hệ điều hành tự phát triển của Huawei hỗ trợ Watch GT sẽ cho phép theo dõi hoạt động và theo dõi giấc ngủ một điều khá giống với các đồng hồ Garmin , đồng thời cũng cung cấp thông báo trên đồng hồ. Thiết bị đeo có GPS / GLONASS / Beidou / Galileo để có thể định vị chính xác nhất.

  đồng hồ huawei watch hồ chí minh

Đế sạc từ không dây được cho là có chip sạc nhanh giúp Huawei GT sạc pin từ 0 đến 100% trong vòng chưa đầy hai giờ. Một tin đồn trước cho biết dồng hồ Huawei Watch GT có giá 200 €, đây quả là một cái giá khá hấp dẫn với những gì Huawei watch GT có so với người anh em Huawei Watch 2 thì Huawei GT có một mức giá ra mắt khá hấp dẫn.

đồng hồ huawei watch GT bán ở đâu


Hay đây chỉ là dòng đồng hồ mà Huawei muốn mang đến để cạnh tranh với Garmin vivoactive 3 hoặc Fitbit Ionic hoặc Versa chứ không phải thiết bị đối trọng với Apple Watch, Tizen watch của Samsung  hoặc Wear OS .


Min Mobile sẽ sớm có bài chi tiết trên tay và trải nghiệm đồng hồ Huawei Watch GT để xem nó có đúng như những gì chúng ta mong đợi. Và cũng sẽ giúp các bạn có sự chọn lựa phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Nguyễn Huân
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục