Fitbit Versa 3, Inspire 2 và Fitbit Sense 3 chuẩn bị ra mắt.

Ngày: 28/08/2020 lúc 14:43PM

Fitbit đã cho ra mắt Fitbit Versa 2 vào tháng 8 năm ngoái và mới đây, Fitbit Versa 3, Inspire 2 và Fitbit Sense 3 đã bị rò rỉ trên mạng. Minmobile sẽ gửi đến các bạn những thông tin đáng chú ý nhất về những mẫu đồng hồ thông minh sắp ra mắt này.  

Fitbit Versa 3.

Versa 3 có màn hình chính hiển thị tính năng theo dõi nhịp tim và đếm bước chân, đây là tính năng phổ biến và quen thuộc trên các đồng hồ thông minh ngày nay.

Ở mặt sau, Versa 3 có chân sạc, biểu tượng Micrô, Vị trí và Biểu tượng 50M, tương ứng với tính năng điều khiển bằng giọng nói, định vị GPS và khả năng chống nước 50 mét.

Fitbit Versa 3 sẽ được trang bị nhiều công nghệ nhưng nổi bật vẫn là Sạc nhanh, Thời lượng pin sử dụng lên đến 6 ngày, Điều khiển bằng giọng nói,... 

Nguồn tin cũng rò rỉ thông tin về Fitbit Sense và Inspire 2. Fitbit Sense trông tương tự như Versa 3 nhưng đắt hơn. Màn hình chính hiển thị tính năng theo dõi nhịp tim, đếm bước chân và có thêm theo dõi giấc ngủ.

Fitbit Sense 3.

Fitbit Sense được xem như một bản nâng cấp từ Versa 3. Mặt sau của nó vẫn là bốn điểm sạc. Nhưng có đến bốn biểu tượng, bao gồm:  Đo nhịp tim, Nhiệt độ, Định vị và khả năng chống nước 50M. Fitbit Sense sẽ 3 không có điều khiển bằng giọng nói. Khả năng Fitbit Sense 3 sẽ đắt hơn Versa 3.

Fitbit Inspire 2.

Inspire 2, là sản phẩm kế thừa của Fitbit Inspire được công bố vào tháng 3 năm ngoái, có thiết kế tròn hơn so với người tiền nhiệm của nó. Và theo nhiều nguồn tin, thì sản phẩm này sẽ có tính năng theo dõi nhịp tim. Các tính năng khác của chiếc Smartband này hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Hình ảnh của Versa 3 và Inspire 2 cũng cho thấy hãng đã bỏ các nút vật lý và chọn thiết kế không có nút. Không giống như các thiết bị tiền nhiệm có các nút vật lý ở bên trái, các thiết bị này có một phần thụt vào điều này cũng xuất hiện trên Fitbit Sense 3.

Đặc biệt, pin của Fitbit Inspire 2 sẽ có thời gian lên đến 10 ngày, đây chắc chắn là một con số cực kì ấn tượng.

Minmobile

HOTLINE: 0944.555.064 -  0938.1111.74

Quý khách có thể chat trực tiếp với shop bất cứ lúc nào qua Zalo - Viber – Facebook.

Ngoc Phuong
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục