Hướng dẫn cách khắc phục đồng hồ Fossil , Michael Kors sạc không được

Ngày: 08/07/2020 lúc 18:34PM

Như chúng ta cũng đã biết việc sạc pin cho đồng hồ là cực kỳ quan trọng để chiếc đồng hồ có thể duy trì hoạt động thì cần phải có pin thì vậy thì sạc pin luôn diễn ra trong suốt quá trình sử dụng đồng hồ.

Nhưng bỗng một hôm đồng hồ Fossil của bạn không thể sạc pin được. Đây là một điều rất tệ với đồng hồ thông minh sử dụng pin như Michael Kors. Hôm nay Min Mobile sẽ hướng dẫn các bạn một số phương pháp khắc phục lỗi sạc không vô của đồng hồ và Michael Kors và Fossil.

 

Đầu tiên chúng ta cần xác định xem đồng hồ của mình là sạc từ không dây hay là sạc chân đồng tiếp xúc điện trực tiếp. Nếu là đồng hồ sử dụng chân đồng tiếp xúc trực tiếp thì các bạn kiểm tra xem các chân sạc còn mới không có quá cũ không, có bị ăn mòn nhiều quá không. Nếu chân sạc có dấu hiệu bị ăn mòn nhiều thì đây cũng là một nguyên nhân dẫn đến việc tiếp xúc giữa đồng hồ với chân sạc không tốt dẫn đến việc điện không được truyền được vào đồng hồ.

Tương tự với đế sạc của đồng hồ có chân sạc tiếp xúc bằng đồng chúng ta cũng cần kiểm tra xem các chân sạc còn có còn nguyên vẹn không, có chân nào bị gãy hoặc lún xuống không. Nếu một trong những trường hợp trên xảy ra thì chúng ta cần phải thay đế sạc của đồng hồ.

 

Thứ ba kiểm tra củ sạc nguồn cấp điện cho đồng hồ, xem củ sạc có còn hoạt động tốt không. Nếu trường hợp củ sạc không còn hoạt động. Chúng ta cần phải thay củ sạc mới . Cách kiểm tra củ sạc, chúng ta có thể dùng củ sạc để sạc chéo các điện thoại hoặc vật dụng điện tử khác nếu củ sạc vẫn hoạt động bình thường có nghĩa là củ sạc còn tốt không sao cả loại trừ khả năng lỗi từ củ sạc.

Đối với các dòng Fossil Gen 4 / 5 các bạn cần kiểm tra vòng chân sạc dưới đồng hồ xem có bị lỏng mặc hở không trường hợp lỏng hoặc hở cũng có thể dẫn đến không nhận tiếp xúc sạc cho đồng hồ.

Đối với các dòng Fossil và Michael Kors có sạc từ không dây thì cũng tương tự như sạc chân tiếp xúc chúng ta kiểm tra loại trừ chéo từ củ sạc, cáp sạc, đế sạc sau đó đến đồng hồ.

Trường hợp sạc cáp vẫn hoạt động bình thường nhưng sạc đồng hồ vẫn không vào điện thì chúng ta kiểm tra xem đồng hồ trong lúc sạc có nóng không Nếu đồng hồ có nóng mà sạc vẫn không vào điện thì sẽ rơi vào các trường hợp sau pin không còn tốt hoặc vĩ sạc từ trong máy không còn hoạt động hoặc hoạt động nhưng không đủ điện tích cho pin.

Trên đây là một số cách cơ bản để xử lý đồng hồ Michael Kors và Fossil mất sạc. Ngoài ra sẽ còn có các trường hợp nặng là bị trên mainboard chính thì cần phải có dụng cụ, máy đo chính xác mới có thể tìm ra nguyên nhân lỗi của máy.

Trường hợp đồng hồ Michael Kors và Fossil vô nước gây chạm cháy dẫn đến mất sạc cũng là trường hợp rất thường xuyên xảy ra. Vào mùa mưa mọi người nên cẩn thận bảo vệ đồng hồ của mình.

Cuối cùng là một yếu tố khá quen thuộc đó là pin sau một thời gian sử dụng bị chai không còn khả năng sạc lại được nữa.

Trên đây là một số cách lổi cơ bản hay gặp của đồng hồ Fossil và Michael Kors các Bạn có thể tham khảo và tự xử lý tại nhà. Chúc các Bạn vui.

 

 

 

Ngoc Phuong
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục