Hướng dẫn khắc phục các lỗi thường gặp Fossil

Ngày: 01/07/2020 lúc 00:13AM

Fossil là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng toàn thế giới. Giờ đây họ đã lấn sân sang sản xuất đồng hồ thông minh như chúng ta đã biết các mẫu mã đồng hồ của Fossil rất đẹp và sang trọng được đại đa số tín đồ công nghệ yêu thích và sở hữu.

Tất cả các sản phẩm điện tử đều không tránh khỏi quy luật thời gian sau một thời gian sử dụng sẽ phát sinh các lỗi hỏng hóc mà hầu hết các thiết bị điện tử đều mắc phải.

Hôm nay Min Mobile sẽ chia sẻ đến các bạn một số lỗi mà đa số các dòng đồng hồ Fossil hay gặp phải và cách khắc phục như thế nào.

Đầu tiên lỗi đồng hồ Fossil không sạc được , mất sạc thường rất hay gặp trên các dòng đồng hồ Fossil do có thiết kế chân sạc từ. Chân tiếp xúc bằng kim loại sau một thời gian sử dụng sẽ bị oxi hóa làm giảm tiếp xúc làm giảm khả năng cung cấp điện để sạc cho đồng hồ hoặc thậm chí không vào pin . Để khắc phục trường hợp này chúng ta cần dùng một ít cồn 90 độ để lau mặt sau của  đồng hồ để tăng tỷ lệ tiếp xúc giữa sạc với đồng hồ tăng khả năng sạc pin đồng hồ Fossil giúp sạc nhanh hơn.

Đối với các đồng hồ Fossil có sạc không dây sau một thời gian sử dụng vỉ sạc từ có thể bị lỗi dẫn đến mất sạc hoặc sạc chậm cách khắc phục là phải thay mới vỉ sạc từ.

Lỗi thứ ba thường gặp là lỗi màn hình Fossil bị sọc hoặc đốm hoặc có thể là bị vào nước hoặc bị va đập. Trước tiên cần tháo đồng hồ ra lau sạch - hút ẩm, vệ sinh các phần oxy hóa bằng hoá chất chuyên dụng.

 

Ngoc Phuong
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục