Kính thực tế ảo HDM Odyssey của Samsung thách thức mọi đối thủ trong cuộc đua “thiết bị thực tế ảo”

Ngày: 15/05/2017 lúc 11:03AM

Kính thực tế ảo HDM Odyssey của samsung thách thức mọi đối thủ trong cuộc đua “thiết bị thực tế ảo”

Mới đây trên trang tin tức của mình, Samsung đã công bố sản phẩm kính thực tế ảo thế hệ mới mang tên “Samsung HDM Odyssey”   với những thông số kỹ thuật ấn tượng, cùng với đó là sự hợp tác của một ông lớn trong ngành công nghệ, không ai khác, chính là Microsoft. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là một thách thức lớn cũng như phát súng đầu tiên cho cuộc đua khốc liệt của các hãng trong công nghệ thực tế ảo.

 Kính thực tế ảo VR HDM Odyssey của Samsung được trang bị 2 màn hình 3.5 inch Amoled, tai nghe AKG, 2 camera cho khả năng nhận biết xung quanh đi kèm với 2 bộ điều khiển chuyển động.

Samsung HDM Odyssey là sự kết hợp giữa 2 hãng công nghệ hàng đầu thế giới là Samsung và Micorsoft, với kinh nghiệm của Microsoft về công nghệ Mixed Reality AR ( công nghệ cho người dùng khả năng tương tác với nội dung số trong thực tại ). Sự kết hợp và ra mắt sản phẩm này có thể được xem như một lời thách thức với các hãng công nghệ trong cuộc chạy đua ra mắt các thiết bị “Mixed Reality” như Asus, Lenovo đặc biệt là The Rift của Oculus.

Samsung HDM Odyssey có 2 màn hình bên trong,  với kích thước 3.5inch độ phân giải 1600x1440PX và  refresh rate ( tốc độ làm mới ) 90/60hz.

Sản phẩm có 6 máy đo gia tốc, con quay, la bàn, một cảm biến gần và 2 camera trên kính cho phép người dùng yên tâm đi xung quanh nhà mình mà không lo bị đụng vào tường, đi kèm với tai nghe AKG nổi tiếng cung cấp âm thanh không gian 360. 

Kính thực tế ảo HDM Odyssey sẽ được mở bán vào dịp cuối năm tại thị trường Mỹ, Trung Quốc, Hongkong, Korea và Brazil với giá 499$. Trong thời gian chờ đợi sản phẩm mới này, người dùng chúng ta cũng có thể trải nghiệm những sản phẩm thực tế ảo với giá tốt tại đây.

Minmobile.vn sẽ sớm có thêm bài viết chi tiết về thiết bị mới này của samsung cũng như trải nghiệm thực tế, các bạn nhớ theo dõi nhé.

Điện thoại: 0944.555.064 - 0938.1111.74

Huân Huân
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục