Lộ diện hình ảnh đế sạc không dây cho Samsung S9 và Samsung S9 Plus

Ngày: 23/02/2018 lúc 15:21PM

Mới đây, một số hình ảnh của chiếc đế sạc không dây mới của Samsung đã bắt đầu được đăng tải. Đây sẽ là một trong những phụ kiện được ra mắt kèm bộ đôi Galaxy S9/ S9+.

đế sạc ốp lưng Samsung S9

Theo trang tin công nghệ CNET, mẫu sạc nhanh không dây mới được công bố trên trang web của nhà sản xuất điện thoại Samsung một cách "đầy tình cờ" khi ngày chính thức ra mắt Galaxy S9 đã cận kề.

mẫu sạc không dây mới có tên mã sản phẩm là EP-N5100 vừa được công bố trên trang web của Samsung.

de sac samsung S9

Vì số model sản phẩm này không khớp với bất cứ loại sạc điện thoại nào hiện có của Samsung nên những phán đoán cho rằng đây là mẫu sạc dành cho mẫu smartphone mới chuẩn bị ra mắt của Samsung là Galaxy S9 đã nhận được nhiều đồng thuận.

Trong tài liệu hướng dẫn, mẫu sạc nhanh không dây mã EP-N5100 của Samsung khá giống với loại sạc không dây hiện có của Samsung, tuy nhiên có thiết kế mảnh hơn và gồm hai cuộn sạc chứ không phải ba.

đế sạc không dây samsung S9 Plus

Theo CNET, về mặt lý thuyết, nếu căn cứ vào các thông số của mẫu sạc nhanh không dây mới công bố trong tài liệu của Samsung, EP-N5100 có tốc độ sạc nhanh hơn cục sạc của Galaxy Note 8 và cục sạc của các mẫu iPhone mới.

đế sạc không dây samsung S9 Plus

Minmobile sẽ sớm nhập về đế sạc không dây Samsung Galaxy S9 và Samsng Galaxy S9 Plus sớm đến với tay người dùng Việt Nam

Kiet Pham
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục