Nên Mua Samsung Gear S3 Hay Samsung Galaxy Watch

Ngày: 11/08/2018 lúc 14:01PM

Galaxy Watch hay Gear S3 ? kẻ tám lạng người nữa cân

Nên mua samsung Gear S3 hay Samsung Galaxy watch

Đồng hồ thông minh thế hệ mới của samsung là Galaxy Watch hay còn gọi là Gear S4 vừa được ra mắt cùng với siêu phẩm Galaxy Note 9. Những tính năng, cấu hình và thiết kế của Galaxy Watch đang được đưa ra so sánh với người anh đi trước là Samsung Gear S3, vậy điểm mạnh điểm yếu của mỗi sản phẩm là gì và người tiêu dùng nên cân nhắc lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ thông minh nào trong thời gian này ?

samsung Gear S3 galaxy watch

Smart Watch và phụ kiện Minmobile sẽ đưa ra những so sánh đánh giá để người dùng có cái nhìn tổng quan nhất.

Đánh giá chi tiết thiết kế của Galaxy Watch và Samsung Gear S3.

Đồng hồ thông minh mới của samsung- Galaxy Watch được ra mắt với rất nhiều cải tiến về thiết kế kiểu dáng, nếu như ở Gear S3 người dùng sẽ có cảm nhận thể thao nam tính và hầm hố khi lần đầu tiên tiếp xúc thì Galaxy Watch lại làm điều khác hoàn toàn, vẫn trẻ trung nhưng không quá nam tính mạnh mẽ mà hòa hợp hơn giữa 2 yếu tố sang trọng và năng động. Những fan trung thành của smart watch nhà samsung chắc chắn sẽ cảm nhận được Galaxy Watch có thể là sự kết hợp giữa 2 kiểu dáng, Gear Sport và Gear S3 vào một tổng thể, khuôn mặt đồng hồ đã nhỏ gọn hơn, không quá to bản, không còn những khối gờ nhô ra 2 bên cạnh viền, cảm nhận thanh mãnh lịch lãm sẽ là ý nghĩ đầu tiên tiếp theo đó sẽ là suy nghĩ phù hợp với cổ tay đại đa số người dùng Việt Nam.

samsung Gear S3 galaxy watch

Galaxy Watch vẫn giữ vòng bezel xoay truyền thống cùng với vạch số trên vòng xoay, chi tiết làm nên điều khác biệt và độc đáo của đồng hồ nhà Samsung. Smart watch thế hệ mới có 2 phiên bản là 46mm và 42mm, đa dạng lựa chọn là điều làm đúng đắn mà samsung mang đến cho người dùng của mình. Các bạn sẽ không còn phân vân mặt đồng hồ quá to so với kích thước cổ tay, Galaxy watch giờ đây có thể sử dụng với cả nam và nữ, không chỉ dành riêng cho phái mạnh như Gear S3.

samsung Gear S3 galaxy watch

Galaxy watch mỏng hơn so với Gear S3, khi đeo lên tay sẽ có cảm nhận ôm sát thon gọn. Những đèn đo và cảm biến được bố trí lại, chính điều này sẽ giúp khả năng đo nhịp tim chính xác và nhanh hơn. Samsung Gear S4 sử dụng dây 20mm và 22mm cho lần lượt 2 phiên bản là 42mm và 46mm, ngàm gắn dây vẫn được giữ nguyên, không có sự thay đổi, nên bạn có thể thay dây đeo thoải mái theo phong cách của mình.

samsung Gear S3 galaxy watch

Sẽ có 3 màu cho người dùng lựa chọn là màu bạc size 46mm và màu đen, hồng cho phiên bản 42mm.

So sánh tính năng giữa Gear S3 và Galaxy Watch

Nhìn chung không có quá nhiều thay đổi về cấu hình của 2 chiếc đồng hồ này. ở Gear S4 ( Galaxy Watch ) người dùng sẽ có bộ vi xử lý Exynos 9110 hoàn toàn mới ram 768mb và ở bản LTE là 1,5Gb Ram, bộ nhớ trong vẫn 4GB. Thông số của Gear S3 là vi xử lý Snapdragon Wear 2100, ram 750mb và bộ nhớ trong 4GB, có thể cấu hình của Galaxy watch nhỉnh hơn về xử lý nhưng Gear S3 với CPU dual core vẫn mang khả năng hoạt động nhanh nhạy.

samsung Gear S3 galaxy watch

Đồng hồ Galaxy watch bản 46mm sở hữu viên pin 472mAh một con số khá ấn tượng, thời gian sử dụng sẽ hơn 5 ngày liên tục, còn ở bản 42mm là 270mAh thấp hơn so với Gear S3 có dung lượng 380mAh. Dung lượng pin là một trong những điều đáng quan tâm của người dùng, đương nhiên với đồng hồ thông minh sử dụng màn hình super Amoled thì thời gian sử dụng liên tục 2 ngày là con số ấn tượng nếu không muốn nói là quá tốt.

samsung Gear S3 galaxy watch

Những tính năng chăm sóc sức khỏe giữa S3 và S4 không quá nhiều cách biêt, vẫn đo nhịp tim, giấc ngủ, khoảng cách và các bài tập luyện…, ở Galaxy Watch bạn còn có thêm bài tập hít thở sâu, giúp người dùng nâng cao khả năng tập trung, nếu bạn chọn gear S3 thì vẫn có thể sử dụng tính năng này qua một ứng dụng từ Galaxy app.

samsung Gear S3 galaxy watch

Một điểm đáng chú ý là Galaxy watch chạy hệ điều hành Tizen 4.0 thay vì 3.0 của Gear S3, nếu người dùng muốn trải nghiệm hệ điều hành mới thử thách đồng hồ qua các bài test nặng thì chọn OS4 hoặc chỉ dùng với nhu cầu bình thường thì OS3 vẫn đáp ứng đủ.

Nên mua samsung Gear S3 hay chờ Galaxy Watch

Nhìn chung Samsung Gear S3 vẫn đang và sẽ còn rất hot trong thời gian dài, đặc biệt về thiết kế sẽ hướng hẵn đến các bạn nam, còn ở Galaxy Watch sẽ hướng đến đại đa số hơn, cả nam và nữ đều có thể sử dụng, các bạn thích lịch lãm, cổ tay nhỏ thì Galaxy Watch là một lựa chọn phù hợp. Cấu hình Gear S3 vẫn dư khả năng đáp ứng những nhu cầu sử dụng hằng ngày, thời lượng pin đủ dùng. Trong giai đoạn hiện nay bạn có thể chọn cho mình Gear S3, máy đã qua sử dụng, ngoại hình đẹp, giá ở mức dễ chịu, dễ tiếp cận, sử dụng trong lúc đợi Galaxy Watch có giá tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo đồng hồ samsung Gear S3 Frontier 99% hoặc Samsung Gear Sport new tại minmobile.com.vn


Thông Trần
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục