Nhận biết tai nghe LG HBS 900 fake một cách dễ nhất

Ngày: 19/05/2018 lúc 10:16AM

Tai nghe không dây LG HBS 900 chính hãng là chiếc tai nghe vẫn còn khá hot khi được nhiều người tìm kiếm dù số lượng hàng chính hãng không còn nhiều. VÌ thế người tiêu dùng rất dễ mua nhầm HBS 900 fake làn tràn nhiều ngoài thị trường cũng như việc phân biệt thật và nhái là vô cùng khó khăn.

tai nghe lg hbs 900 Fake

Vậy làm thế nào nhận biết tai nghe không dây LG HBS 900 thật hay giả:

Điều đơn giản nhất mà ít ai để ý chính là LG có phát hành một ứng dụng trên di động có tên LG Tone and Talk, ứng dụng này giúp người sử dụng có thể điều chỉnh cần bằng âm thanh trực tiếp trên điện thoại. Nhưng có một điểm đặc trưng những chiếc tai nghe LG HBS 900 fake không thể kết nối với ứng dụng này. LG đã mã hóa giữa ứng dụng và chip âm thanh trên tai nghe, vì thế đây là cách phần biệt tại nghe LG HBS 900 thật giả đơn giản nhất.

LG HBS 900 hàng nhái

Một cách khác dễ kiểm tra nhưng nó hơi ngược. Chính là việc bấm hai nút thu dây trên tai nghe LG HBS 900 hàng chính hãng cảm giác bấm rất cứng, bạn phải tác động lực khá lớn để thu dây lại. Điều này thì hoàn toàn ngược lại với tai nghe HBS 920 fake với nút bấm mềm mại hơn, dễ dàng hơn so với hàng chính hãng.

lg-hbs-900-fake

Một cách nữa để phân biệt chính là dòng chứ harman/kardon của chiếc tai nghe HBS 900 chính hãng sát với dấu cách, còn trên chiếc tai nghe LG fake thì nó có môt khoảng vô cùng lớn chỉ cần tinh ý bạn có thể phát hiện ra điểm này một cách dễ dàng.

tai-nghe-hbs-900-hang-nhai

Ngoài những cách phân biệt đặc thù trên bạn có thể phân biệt thật giả chiếc tai nghe LG HBS 900 qua các nút bấm, chất liệu sơn sẽ không đc bóng, các nút gia công khá kém.

Đây là những mẹo nhỏ giúp bạn có thể chọn mua cho mình một chiếc tai nghe LG HBS 900 chính hãng, đảm bảo chất lượng, tự tin khi đi mua hàng. Ngài ra nếu để tránh mua hàng kém chất lượng, hàng nhái hãy đến với Minmobile chuyên các loại tai nghe không dây, phụ kiện tai nghe chính hãng với giá thành phải chăng.

Xem các sản phầm tai nghe không dây LG khác: https://minmobile.com.vn/collections/tai-nghe-bluetooth-lg

Kiet Pham
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục