Những chiếc ốp lưng Samsung S9 đáng mua nhất hiện nay

Ngày: 12/03/2018 lúc 15:22PM

Samsung S9Samsung S9 Plus đã được bắt đầu bán tại Việt Nam vậy chọn ốp lưng gì khi bạn sở hữu bộ đôi Smartphone này ? Minmobile xin tổng hợp một số mẫu ốp lưng tốt nhất dành cho Samsung S9 và S9 Plus cho bạn có thể lựa chọn một chiếc ốp lưng Samsung S9 tốt nhất cho chiếc điện thoại của mình

Những chiếc ốp lưng samsung S9 đáng mua nhất hiện nay 1

Ốp lưng Samsung S9 Hyperknit chính hãng

Những chiếc ốp lưng samsung S9 đáng mua nhất hiện nay 2

Ốp lưng Samsung S9 Hyperknit là chiếc ốp lưng độc quyền mà Samsung dành riêng cho bộ đôi Flaship mới nhất của mình. Hyperknit với thiết kế năng động, thanh thoát nhờ chất liệu vải đan vô cùng lạ mắt, hạn chế va đập và chịu lực rất tốt. Nếu bạn đã chán với những chất liệu ốp lưng truyền thống  thì đây là một trải nghiệm mới vô cùng thích thú chỉ dành cho những ai dùng Samsung S9 và Samsung S9 Plus.

Ốp lưng UAG Samsung Galaxy S9 Monarch Series Feather

Những chiếc ốp lưng samsung S9 đáng mua nhất hiện nay 3

Nói không ngoa khi UAG được gọi là ông vui của những chiếc ốp lưng chống sốc. Với thiết kế mang phong cách riêng hầm hồ nhưng cho cảm giác cầm chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo được việc sử dụng sạc không dây. AUG Monarch là sự kết hợp hoàn hảo giữa da cao cấp và nhựa PC vô cũng chắc chắn nhưng vẫn mang lại vẻ sang trọng tuyệt vời. Với chiếc ốp lưng này sẽ giúp bảo vệ chiếc điện thoại iPhone X một cách toàn diện hơn, cho cảm giác cầm nắm chắc chắn và sang trọng với giá tiền khoảng hơn 1 triệu cho một chiếc ốp lưng cao cấp

Ốp lưng Samsung S9 Alcantara chính hãng

Những chiếc ốp lưng samsung S9 đáng mua nhất hiện nay 3

Được ra mắt lần đầu tiên cùng Samsung S8 Plus chiếc ốp lưng chính hãng Samsung này gây được sự chú ý bởi vẻ ngoài sang trọng với chất liệu Alcantara cao cấp chỉ dành cho những chiếc xe hơi đắt tiền  lần đầu tiên sử dụng làm ốp lưng. Thật may mắn khi Samsung sản xuất chiếc ốp lưng cao cấp này cho Samsung S9 vì thế nếu bạn chưa chọn cho mình một chiếc ốp lưng nào phù hợp thì đây là chiếc ốp lưng bạn nên nghĩ tới đấy.

Ốp lưng Samsung S9 Spigen Neo Hybird

Những chiếc ốp lưng samsung S9 đáng mua nhất hiện nay 5

Với chiếc ốp lưng Spigen Neo Hybird không quá xa lạ nó là đại diện cho thiết kế ốp lưng kết hợp với viền kim loại đình đám. Spigen Neo Bybird cho bạn sự chắc chắn, mạnh mẽ, khả năng bảo vệ máy vô cùng tốt với phần viền kim loại chắc chắn, phần nhựa TPU siêu dẻo hạn chế va đập tác động từ bên ngoài lên chiếc điện thoại của bạn.







Kiet Pham
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục