Những chiếc ốp lưng Samsung S9 và Samsung S9 Plus đầu tiên Việt Nam hé lộ thiết kế siêu đẹp

Ngày: 21/02/2018 lúc 11:05AM

Những chiếc ốp lưng cho Samsung Galaxy S9 và Samsung galaxy S9 Plus đâu tiên tại Việt Nam đã hé lộ khá nhiều về thiết kế cũng như kích thước của bộ độ Flaship mới nhất của Samsung. Điểm đặc biệt nhất chắc chắn là việc Samsung S9 Plus sẽ được trang bị camera kép còn Samsung S9 thì không.

ốp lưng Samsung S9 PLus

Theo như những hình ảnh này thì thiết kế của Galaxy S9 gần như không thay đổi. Màn hình vô cực (Infinity Display) vẫn được giữ nguyên ở tỉ lệ 18,5:9, cùng với viền trên dưới có vẻ mỏng hơn 1 chút khi so sánh với Galaxy S8. Nút Bixby cũng nằm ở cạnh trái, cùng phái với cụm nút âm lượng, còn phím nguồn lại được đưa sang bên phải.

op lung samsung S9

Camera và cảm biến vân tay nằm ở mặt sau, và được bố cục lại 1 cách thuận tiện hơn, giống như dòng Galaxy A8 (2018) vừa ra mắt. Tuy nhiên, nó có vẻ nhô ra 1 chút thay vì phẳng lì như chiếc Galaxy S8 ở hiện tại. Mặt trước của máy có rất nhiều cảm biến, không loại trừ máy sẽ có camera selfie kép như trên bộ đôi Galaxy A8 vừa ra mắt.

ốp lưng samsung S9 PLus

Đáng chú ý, Samsung vẫn giữ cổng âm thanh 3.5mm trên Galaxy S9, nằm bên cạnh cổng USB-C và loa. Ngoài ra chiếc Samsung S9 sẽ chỉ được trang bị một camera chứ không phải phải camera kép như trên người anh em Samsung S9 Plus.

op lung samsung s9 plus

Hiện nay tuy chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 và Samsung Galaxy S9 PLus chưa được ra mắt nhưng Minmobile đã có khá nhiều ốp lưng cho bộ đôi sản phẩm này. Vì thế những ai được sở hữu Samsung S9 và Samsung S9 Plus đầu tiên sẽ không phải lo lắng không biết mua ốp lưng ở đâu.

op lung samsung S9 plus chinh hang

Kiet Pham
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục