Rò rỉ hình ảnh ốp lưng Alcatara và ốp lưng Hyperknit cho Samsung S9 và S9 Plus

Ngày: 10/02/2018 lúc 13:35PM

Các phụ kiện dành cũng như ốp lưng Samsung S9 và S9 plus cũng đã lần lượt xuất hiện. Qua các bao da và ốp lưng dao các nhà cung cấp bên thứ 3 rò rĩ thì chúng ta gần như đã có thể có thể hình dung gần như toàn bộ về Samsung S9 và S9 Plus về ngoài hình còn về phần trong thì vẫn là ẩn số chờ Samsung công bố.

op lung samsung S9 Plus alcantara

Mới đây thì hình ảnh về ốp lưng Alcatara được cho là của Samsung S9 và S9 Plus đã được lan truyền nhanh chóng. Trước đây điện thoại Samsung S8 và Samsung S8 Plus cũng có mẫu ốp lưng tương tự. Đây là một lại da chuyên dụng cầm mềm và êm tay nhưng có vẽ không thích hợp lắm với khí hậu Việt Nam. Ốp lưng da Alcatara Samsung S9 Plus chính hãng có 4 màu: xanh ngọc, cam, đen và xanh dương.

op lung samsung S9 hyperknit

op lung samsung S9 plus hyperknit

Mẫu ốp lưng thứ hai xuất hiện trong sáng nay dành cho Samsung S9 và S9 plus là ốp lưng Hyperknit một loại vải sợi được dệt với cấu trúc đặc biệt thường được sử dụng cho các mẫu quần áo thể thao có độ bền cao. Nay Samsung mang lên chiếc ốp lưng. Nhìn hao hao giống Samsung S5 không biết có ai nghĩ giống Ad không? Ốp lưng hyperknit Samsung S9 và Samsung S9 Plus có giá dự kiến khoãng 600.000vnd gần bằng với giá ốp lưng Alcatara .

Nguyễn Huân
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục