Samsung Galaxy F chiếc điện thoại màn hình gập lại được

Ngày: 03/11/2018 lúc 10:12AM

Như vậy là thông tin về chiếc điện thoại có thể gập lại của Samsung ngày càng rõ ràng hơn ( chiếc điện thoại có thể gập lại chứ không phải là điện thoại nắp gập nhé các bạn) . Theo một thông báo tin cậy thì trong tháng này chiếc điện thoại có thể gập lại của Samsung mang mã SM-F900 tên gọi sẽ là Samsung Galaxy F có thể có song song hoặc sẽ thay thế dòng S của Samsung và sẽ được công bố kín trong hội nghị phát triển Samsung. Nên việc mong đợi Samsung F900 sẽ có mặt trong năm nay khó có thể xảy ra. Có thể sẽ là đầu năm sau.


Samsung-galaxy-F


Các thông số kỹ thuật của Samsung SM-F900 vẫn đang được giử kín ngoài việc chúng ta có được 2 thông tin nhỏ đó là dung lượng bộ nhớ máy là 512GB và màn hình được sử dụng cho F900 là AMOLED một điều rất dễ đoán đoán với các sản phẩm Samsung.


Samsung-F

Việc ra mắt của F900 chỉ là thời gian thôi vì việc thăm dò ý kiến khách hàng. Cũng như ý kiến từ phía các tester đã hoàn tất. Đây có thể sẽ là một bước đột phá lớn trong làng công nghệ điện thoại sẽ có nhiều cái có lợi từ công nghệ gập lại này. Các bạn  có đồng ý với ý kiến này của Min Mobile không. Các bạn có thể để lại comment bên dưới để nói lên quan điểm của mình.

Galaxy-F



Nguyễn Huân
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục