Sửa Camera hành trình Gopro- Gopro Session

Ngày: 31/07/2020 lúc 12:56PM

GoPro là thương hiệu Mỹ nổi tiếng số một thế giới về camera thể thao, camera hành trình. GoPro có khả năng quay phim, chụp ảnh, cho ra những hình ảnh, thước phim cực kì chất lượng trong những điều kiện khác nhau, kể cả trong những môi trường khắc nghiệt nhất.

Máy quay GoPro có trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và khả năng chống nước, chống va đập hoàn hảo, vì vậy GoPro Camera thường được sử dụng cho những cảnh phim hành động, những góc quay đặc biệt mà camera điện thoại khó có thể thực hiện như: đạp xe, chạy bộ, lặn biển, đua xe, leo núi,...

Tất cả các sản phẩm điện tử đều không tránh khỏi quy luật thời gian. Sau một thời gian sử dụng sẽ phát sinh lỗi, các hỏng hóc ngoài ý muốn. Hôm nay Minmobile sẽ chia sẻ đến các bạn một số lỗi mà Gopro thường hay gặp.

Gopro- thương hiệu có máu mặt trong lĩnh vực Camera hành trình.

 

  1. Lỗi SD Card Error

Đầu tiên và phổ biến nhất mà nhiều người dùng mới thường hay gặp đó là lỗi “SD Card Error”. Lỗi này thường xảy ra khi thẻ nhớ không đáp ứng được tốc độ ghi của Camera. Ví dụ như tốc độ ghi của Camera là 20 MB/s mà thẻ nhớ của bạn chỉ có thể ghi 10 MB/s thì sẽ gặp lỗi này. Để khắc phục, bạn chỉ cần sử dụng có tốc độ ghi cao hơn tốc độ của Camera.

SD Card Error là một lỗi cực kì phổ biến với người dùng mới.

  1. Lỗi Gopro bị đứng khi đang quay video

Một lỗi mà nhiều người dùng thường gặp, nhất là trên Gopro 7 đó là hiện tượng Gopro bị đứng. Nguyên nhân của việc này rất nhiều, từ thẻ nhớ không đáp ứng được tốc độ ghi của Camera cho đến lỗi phần mềm. Nếu Camera của bạn bị đứng liên tục và thường xuyên trong quá trình quay thì bạn nên mang ra những trung tâm bảo hành của hãng. Còn nếu thỉnh thoảng mới bị thì bạn chỉ cần update lại firmware cho máy.

Bảo hành là biện pháp tối ưu nhất mỗi khi gặp tình trạng treo Camera.

  1. Hiện tượng rỉ sét ở những chi tiết kim loại trong Camera

Điều này thưởng xa khi người dùng sử dụng Gopro ở môi trường có nước mặn, điển hình nhất là bơi lội và đi biển. Sau khi sử dụng không rửa sạch lại với nước mà chỉ lau bên ngoài. Điều này khiến cho nước biển còn lại trên những khe hở của máy len lỏi vào bên trong và làm oxi hóa các chi tiết kim loại, dẫn đến rỉ sét không mong muốn. Đây là một trong những nguyên nhân mà hãng sẽ từ chối bảo hành.

Nước biển chính là thủ phạm gây rỉ sét các chi tiết bên trong của Gopro.

  1. Khi quay thì hình ảnh không lấp đầy màn hình sau.

Thắc mắc này thường xảy ra với những Newbie mới trải nghiệm Gopro, thực tế đây là chế độ quay của Gopro. Gopro hiện có 2 chế độ quay đó là 4:3 và 16:9. 16:9 luôn là chế độ cho mang đến cảm giác xem thoải mái nhất, tương thích với hầu hết các loại màn hình laptop, điện thoại, tivi hiện nay. Còn tỉ lệ 4:3 sẽ hạn chế hơn rất nhiều. Nếu Gopro của bạn đang ở chế độ 4:3 thì bạn chỉ cần vào Cài đặt, Độ phân giải của Video, chú ý lên góc phải trên của màn hình sẽ có hình vuông với số 4:3. Bạn chỉ cần nhấp vào đó thì sẽ trở thành 16:9 

16:9 vẫn là chế độ ưu thích của đại đa số người sử dụng Gopro.

Trên đây là những lỗi cơ bản, phổ biến của Gopro. Ngoài ra còn có những lỗi khác thuộc phần cứng hoặc phần mềm của Gopro phải nhờ đến sự can thiệp của kỹ thuật viên có tay nghề như:

  • Sạc có vấn đề như: GoPro sạc chập chờn lúc nhận lúc không gây nhanh chai pin , chân sạc lỏng hoặc gãy chân sạc Gopro Session dẫn đến không nhận sạc, có báo sạc nhưng không vào điện thậm chí là hút ngược pin ra lại.
  • Các vấn đề liên quan đến pin như sập nguồn đột ngột, pin tụt nhanh, sạc lên pin rất chậm gây nóng máy.
  • Sử dụng trong môi trường nhiều bụi bẩn khiến nút bấm bị liệt, kẹt, dơ.
  • Thay màn hình trước, màn hình sau.
  • Rơi rớt nhiều khiến các khớp liên kết bị hư hỏng, dẫn đến phải thay vỏ.

Dịch vụ sửa chữa Gopro tại Quận 10.

Và cực kỳ may mắn cho những ai đang gặp những vấn đề đó trên chiếc Gopro thân yêu của mình bởi vì Minmobile hiện đang cung cấp dịch vụ Sửa Camera hành trình Gopro- Gopro Session đến các bạn đang gặp vấn đề với chiếc Gopro của mình.

 Minmobile cam kết

Có dịch vụ nhận sản phẩm tại nhà khi khách yêu cầu. Nhận hàng tại nhà khi sửa xong chúng tôi sẽ mang đến tận nhà quý khách giúp quý khách tiết kiệm thời gian đi lại.

Tất cả các sản phẩm đều có chế độ bảo hành và chăm sóc sau sửa chữa rõ ràng, Camera sau khi sửa sẽ phải có chất lượng đúng như cam kết mới thanh toán.

 

Chúng tôi sẽ bảo hành tất cả các sản phẩm cho tất cả các trường hợp thay thế, sửa chữa. Vì chúng tôi mong muốn cung cấp một dịch vụ chất lượng nhưng trong quá trình sửa chữa và vận chuyển có thể dẫn đến một số sai sót và trục trặc nên chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành để quý khách có thể yên tâm với các trường hợp Camera vừa mới sửa lại bị hư hỏng lại như cũ.

Phục vụ nhiệt tình và chất lượng mang lại sự hài lòng và giá trị chất lượng sản phẩm mà Khách Hàng mong muốn là phương châm phục vụ của Min Mobile.

Dịch vụ hiện đang có tại Minmobile

Minmobile

0944.555.064- 0938.1111.74

minmobilehotro@gmail.com

Giờ làm việc: Thứ 2- Thứ 7 từ 9h- 18h, CN Nghỉ

 

Ngoc Phuong
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục