Sửa đồng hồ thông minh Hồ Chí Minh

Ngày: 23/04/2020 lúc 10:45AM

Min Mobile là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam kinh doanh và sửa chữa các thiết bị đeo tay thông minh như: đồng hồ thông minh, vòng đeo tay thông minh, thiết bị đo nhịp tim đeo tay, thiết bị đo tập luyện đeo tay …….

Chúng Tôi có cty mẹ đặt tại nước ngoài như Hàn Quốc và Mỹ …. Min Mobile đảm bảo các sản phẩm thay thế luôn được nhập chính hãng nguồn gốc rõ ràng, chính sách bảo hành rõ ràng cho từng sản phẩm bán ra và thay thế cũng như sửa chữa luôn có bảo hành đảm bảo rủi ro cho Quý Khách Hàng.

Min Mobile Shop có cung cấp các dịch vụ sửa chữa sau: 

  • Thay thế , ép kính màn hình các dòng đồng hồ thông minh, smartwatch như : Samsung , Sony, LG , Apple Watch, Huawei, Amazfit, Ticwatch, Fitbit, Garmin, Suunto , Misfit, Asus, Pebble, Polar, Fossil , Michael Kors, Xiaomi, Motorola, Puma, Armani, Honor…..
  • Thay vỏ bảo vệ bên ngoài các dòng smartwatch.
  • Sửa , thay nút bấm bị mòn  lờn , liệt bấm không nhậy không ăn.
  • Thay chân sạc các đồng hồ thông minh Gear S, Gear V700, Urbane, Urbane LTE2 , Huawei watch 2 , huawei watch 1 , Gear Fit 2 , Gear Fit 2 Pro, …khi có hiện tượng không nhận sạc, sạc chập chờn lúc nhận lúc không nên thay sớm để tránh tình trạng sạc chập chờn làm chai pin , phù pin.
  • Thay main , loa , mic, dây nguồn, cuộc sạc, mạch sạc không dây…..
  • Lổi khởi động lại liên tục , hiện dòng chử Rebooting…..
  • Lổi treo logo. Báo lổi ernor file…..Nạp sai firmware….
  • Thay pin các dòng đồng hồ thông minh: hiện tượng pin tụt nhanh , dùng nhanh hết pin, pin báo sai phần trăm, pin phù……….

Giá niêm yết rõ ràng:


Tư vấn báo giá rõ ràng các thiết bị thay thế mới. Với các thiết bị sửa luôn báo giá rõ ràng và được sự đồng ý của khách hàng. Trước khi thay sửa

 

Dịch vụ đặc biệt:


Có dịch vụ nhận sản phẩm tại nhà khi khách yêu cầu. Nhận hàng tại nhà khi sửa xong chúng tôi sẽ mang đến tận nhà quý khách giúp quý khách tiết kiệm thời gian đi lại, những sản phẩm yêu cầu chất lượng và độ chính xác cao, sự ổn định cao 

 

Tất cả các sản phẩm đều có chế độ bảo hành và chăm sóc sau sửa rõ ràng, đồng hồ sau khi sửa sẽ phải có chất lượng đúng như cam kết mới thanh toán.

 

 Chúng tôi sẽ bảo hành tất cả các sản phẩm cho tất cả các trường hợp thay sửa chữa. Vì chúng tôi mong muốn cung cấp một dịch vụ chất lượng nhưng trong quá trình sửa chữa và vận chuyển có thể dẫn đến một số sai sót và trục trặc nên chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành để quý khách có thể yên tâm với các trường hợp loa vừa mới sửa lại bị hư hỏng lại như cũ. Sửa đồng hồ thông minh Hồ Chí Minh chỉ áp dụng hình thức bảo hành đối với các trường hợp như: smartwatch vừa sửa xong đem về vận hành lại bị lỗi cũ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

 

Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn sửa smartwatch qua mạng ( facebook, fanpage zalo , Website)

 

 Sửa smartwatch Hồ Chí Minh sẽ giúp quý khách dễ dàng dự toán kinh phí xác định hư hỏng của thiết bị, chi phí sửa chữa, nên thay mới hay sửa chữa, ngay tại nhà mà không phải mất thời gian đi đến tiệm. Qua đó giúp quý khách có thể dễ dàng đưa ra những quyết định đúng đắn nhất truớc khi mang thiết bị đi sửa chữa nhằm giảm thiểu thời gian đi lại cho quý khách. Chúng tôi mong muốn trở thành vị bác sĩ sửa các thiết bị đeo tay của gia đình bạn.

 

Với đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm dày dặn kinh nghiệm , có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực sửa chữa thiết bị đeo tay công nghệ cộng với trang thiết bị và linh kiện thay thế tốt nhất được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài đối với các đồng hồ có chất lượng cao và hiếm, Min Mobile vẫn linh động tìm kiếm các linh kiện chính hãng chất lượng mang lại sự yên tâm và chất lượng cao cho sản phẩm. Chúng Tôi sẽ tư vấn đề xuất các linh kiện nội nhưng không kém phần chất lượng giúp thiết bị của bạn sau khi sửa chữa không những chất lượng như cũ mà giảm thiểu chi phí cho Quý Khách.

 

Phục vụ nhiệt tình và chất lượng mang lại sự hài lòng và giá trị chất lượng sản phẩm mà Khách Hàng mong muốn là phương châm phục vụ của Min Mobile.

 

Sản phẩm được bán tại Shop Minmobile

HOTLINE: 0944.555.064 - 0938.1111.74

Quý khách có thể chat trực tiếp với shop bất cứ lúc nào qua zalo - viber – facebook

Ngoc Phuong
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục