Sửa quạt không cánh Hồ Chí Minh

Ngày: 20/09/2020 lúc 14:40PM

Giới thiệu dịch vụ Sửa quạt không cánh tại Sài Gòn.

Quạt không cánh (Dyson Air Multiplier) là thiết bị làm mát được thiết kế dạng khí động học, có khả năng tạo ra luồng gió chuyển động rất êm. Thực tế, quạt không cánh vẫn có cánh nhưng nó được giấu bên trong đế thay vì bố trí bên ngoài như các loại quạt truyền thống hiện nay.

Tuy nhiên, cũng như bao thiết bị điện khác, quạt không cánh của Quý khách cũng sẽ gặp những hư hỏng, ví dụ như:

  • Quạt không cánh quay chậm.
  • Quạt không cánh kêu to, rung lắc khi sử dụng.
  • Quạt không cánh mất nguồn.
  • Quạt không cánh không quay.
  • Quạt không cánh không điều khiển được.
  • Quạt không cánh chạy nóng, có mùi khét.
  • Quạt không cánh chạy một lúc thì dừng lại.
  • Thay cuộn dây, thay tụ, các chi tiết bên trong…

Nếu gặp những trường hợp đó và Quý Khách đang đau đầu với câu hỏi Sửa quạt không cánh ở đâu ? Thì hãy đến ngay shop Minmobile, chúng tôi nhận sửa Quạt không cánh. Chúng Tôi cam kết làm bằng tất cả cái tâm để mang đến chất lượng tuyệt đối cho Quý Khách. Sự hài lòng của Quý Khách là thành công của Chúng Tôi.

Dịch vụ đặc biệt:

Có dịch vụ nhận sản phẩm tại nhà khi khách yêu cầu. Nhận hàng tại nhà khi sửa xong chúng tôi sẽ mang đến tận nhà quý khách giúp quý khách tiết kiệm thời gian đi lại, những sản phẩm yêu cầu chất lượng và độ chính xác cao, sự ổn định cao.

Tất cả các sản phẩm đều có chế độ bảo hành và chăm sóc sau sửa chữa rõ ràng, máy sau khi sửa sẽ phải có chất lượng đúng như cam kết mới thanh toán.

Chúng tôi sẽ bảo hành tất cả các sản phẩm cho tất cả các trường hợp thay sửa chữa. Vì chúng tôi mong muốn cung cấp một dịch vụ chất lượng nhưng trong quá trình sửa chữa và vận chuyển có thể dẫn đến một số sai sót và trục trặc nên chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành để quý khách có thể yên tâm với các trường hợp máy vừa mới sửa lại bị hư hỏng lại như cũ.

Sửa quạt không cánh tại Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thay pin các loại loa Bluetooth như JBL, Sony,... Thay pin, sửa chữa các loại Smartwatch, sửa Flycam, sửa Camera hành trình,... với giá cả cạnh tranh và chất lượng đảm bảo.

Dịch vụ hiện đang có tại:

Minmobile

0944.555.064- 0938.1111.74

minmobilehotro@gmail.com

Giờ làm việc: Thứ 2- Thứ 7 từ 9h- 18h, CN Nghỉ

 

Ngoc Phuong
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục