Tai nghe không dây LG TWS công nghệ tự làm sạch

Ngày: 26/06/2020 lúc 10:05AM

Bộ đôi tai nghe TWS mới nhất của LG xuất hiện với số model HBS-FN4HBS-FN6. Loại thứ hai có vỏ sạc tự làm sạch đầu tiên trong ngành sử dụng UV nano của LG để tiêu diệt vi khuẩn khi sạc lại tai nghe.

UV nano hoạt động bằng cách phát ra tia UV vào đầu silicon và lưới bên trong. LG tuyên bố điều này sẽ giết chết 99,9% E. coli và S. aureus 2. Những chiếc tai nghe này có thiết kế cải tiến so với tai nghe nhét tai TWS thế hệ đầu tiên của công ty có tên TONE + Free .

Tai nghe mới được cung cấp bởi Meridian Audio cho những gì LG tuyên bố sẽ cung cấp , tái tạo âm thanh tạo cảm ra chất lượng âm thanh chân thực nhất vào tai của bạn nhờ công nghệ HPS (xử lý không gian tai nghe) của hãng âm thanh nổi tiếng Meridian. Những chiếc tai nghe này sẽ sử dụng một thiết kế ống tai mới để phù hợp hơn và mang lại khả năng cách ly tiếng ồn tốt hơn.

Cả hai model đều có bốn cài đặt trước EQ: Natural, Immersive, Bass Boost và Treble Boost. Ngoài ra còn có Chế độ âm thanh xung quanh đưa âm thanh bên ngoài vào tai để bạn có thể nghe thấy môi trường xung quanh.

Tai nghe được cho là có thời lượng sử dụng 6 giờ trong một lần sạc và cung cấp sạc nhanh với thời gian sạc ngắn 5 phút bạn có thể nghe 1 giờ. Và hộp sạc, tai nghe nhét tai cung cấp tổng cộng 18 giờ thời gian sạc tai nghe.

Mẫu tai nghe TONE Free mới sẽ có các màu lần lượt trong mờ mờ, đen bóng hiện đại và Và hai mẫu tai nghe Tone Free mới của LG sẽ bắt đầu bán ra tại thị trường EU và Hoa Kỳ vào đầu tháng bảy này. Và có thể sau đó sẽ là các thị trường khác.

Ngoc Phuong
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục