Tặng ứng dụng camera chụp chân dung xoá phông

Ngày: 15/01/2018 lúc 12:24PM

Tặng ứng dụng camera chụp chân dung hay còn gọi là chụp xoá phông


Trong hầu hết chúng ta khi được hỏi camera nào chụp đẹp nhất hiện nay thì có lẽ đa số sẽ nói là Apple hay Samsung chắc là sẽ 90% một số còn lại có thể là Sony vì Sony có chấm camera cao nhẩ hay Sony là nhà cũng cấp cảm biến cho hầu hết camera số còn lại là HTC….. hay một hãng nào.

ứng dụng chụp hình xóa phông


Nhưng có một thực tế là Google Pixel 2 XL lại là một cái mày mà được đại đa số các chuyên gia chụp ảnh đánh giá là chụp tốt nhất hiện nay và đã giành được nhiều cái nhất trong nhiều bài đánh giá được đo bằng máy chứ không phải là cong người.

ứng dụng chụp hình đẹp


Nghe có vẽ vô lý với 1 cái tên khá là lạ lẫm với rất nhiều người. Nhưng lý do nó chụp đẹp hơn nghe nó còn vô lý hơn nữa đó là do phần mềm chụp ảnh mà Google viết tốt hơn các hãng còn lại. Vậy 2 camera của iPhone hay Note 8 là thừa à???
Hôm nay Minmobile.vn sẽ gửi tặng các bạn apple camera của Google Pixel 2 XL do app này ko có trong CH Play nên các bạn buộc phải tải ở ngoài nhé. Sau khi tải về file có đuôi là “ apk” các bạn vào thư mục download để cài vào máy, sau khi bấm cài đặt có thể máy sẽ hỏi cấp quyền với app lạ thì các bạn bấm đồng ý như hình nhé. Link download tại đây


Chúc các bạn có thể 1 app chụp hình xoá phông tốt để có các hình ảnh

nguồn: minmobile

Thông Mông
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục