Thay Pin Xe Điện Cân Bằng

Ngày: 19/05/2020 lúc 18:18PM

Phải thay pin cho xe điện cân bằng sau một thời gian sử dụng là điều không thể tránh khỏi. Tất cả các loại pin hiện nay đều dù tốt hay bền bao nhiêu đi nữa thì cũng có niên hạn sử dụng nhất định. Sau đó pin sẽ từ từ giảm dung lượng thời gian sử dụng đến một mức giới hạn pin sẽ kiệt và hoàn toàn không thể tái sạc hay sử dụng được nữa.

Những dấu hiệu cho thấy pin xe điện cân bằng bị hư pin:

  • Khi bạn thấy những dấu hiệu như:
  • Pin của xe không còn giữ được hiệu suất như trước đây, xe mau hết pin, sạc pin nhanh đầy, sử dụng còn 10-20% pin thì tắt nguồn ngang, khởi động không lên.
  • Sạc pin quá nóng, hay chỉ khởi động được khi đang sạc.
  • Pin bị phù đẩy nắp pin bung lên. Nếu để phù quá to sẽ gây chèn ép lên các bộ phận khác có thể gây gãy bể hỏng khác các bộ khác. Một điều nữa là pin phù quá to có thể gây nổ cháy ảnh hưởng không chỉ đến thiết bị mà còn ảnh hưởng đến người dùng.

Pin của xe điện cân bằng thường là một khối bao gồm nhiều viên pin lion 18650 đấu nối tiếp với nhau. Để thay pin việc nhanh nhất là ra hãng mua một cục pin mới mở nắp xe điện ra gắn pin vào là dùng thôi. Ngoài ra Min Mobile xin giới thiệu với quý khách một giải pháp nữa đó là sẽ sử dụng lại khung võ củ và thay bằng 1 khối pin mới giống y pin trong xe điện cân bằng của bạn hoặc cũng có thể thay bằng pin Sony , Sanyo… cùng dung lượng thì xe điện của Quý khách sẽ lại hoạt động như mới. Như vậy việc thay ruột pin lại có ưu và nhược điểm gì:

Ưu điểm:

  • Giúp Quý khách tiết kiệm hơn 50% chi phí mua pin.
  • Thay vì mua chỉ được 1 khối pin Quý khách có thể mua được 2 khối pin.
  • Thậm chí Quý Khách có thể yêu cầu tăng dung lượng cho pin để có thời gian sử dụng lâu hơn. Vẫn đảm bảo an toàn cũng như dung lượng.

Nhược điểm:
      + Không đẹp , không thẩm mỹ vì do phải cắt vỏ ra và ráp lại. ( nhưng không ảnh hưởng lắm vì pin thường là nằm phía bên trong nên sử dụng bình thường sẽ không thấy được)

Cam Kết:

_Pin Sau khi thay xong sẽ được bảo hành pin 6 tháng.

_Pin dùng để thay thế đều là pin chính hãng của các hãng nổi tiếng như Samsung , Sony , Panasonic , Sanyo…… đảm bảo đúng dung lượng , ampe , vol…. Pin các hãng nổi tiếng đều có mạch bảo vệ trên pin tránh quá dòng gây nóng cháy nổ.

_Cam kết gắn đúng pin có dòng xả cao đáp ứng đủ yêu cầu của thiết bị. Không gắn pin dòng xả kém dẫn đến không đạt được hiệu suất tối đa của xe.

_Chúng Tôi cam kết làm bằng tất cả cái tâm để mang đến chất lượng tuyệt đối cho Quý Khách. Sự hài lòng của Quý Khách là thành công của Chúng Tôi.

Tại sao Quý Khách nên chọn Min Mobile để thay pin xe điện cân bằng:
 

  • Min Mobile có gần 10 năm kinh nghiệm thay thế và sửa chữa các sản phẩm công nghệ.
  • Min Mobile đã đầu tư đầy đủ các máy hàn chân pin Niken, máy cân bằng mạch, máy cân bằng pin. Máy đo nội trở pin để kiểm tra pin có đủ tiêu chuẩn trước khi thay cho khách. Các máy cân bằng các cell pin.
  • Tất cả pin được chính Min Mobile nhập trực tiếp từ nước ngoài về đảm bảo chất lượng cũng như giá thành thấp nhất không phải qua trung gian.

 

Min Mobile Shop có cung cấp các dịch vụ sửa chữa sau:

    • Thay thế pin cho các dòng xe điện cân bằng:  Xiaomi, Samsung , Honda, Yamaha, Bosch , …..
    • Thay vỏ bảo vệ bên ngoài các dòng xe điện cân bằng , sau một thời gian sử dụng máy bị vàng ố , cấn , móp, bể , vỡ … Min Mobile sẽ hỗ trợ Quý Khách khắc phục các vấn đề thẩm mỹ trên.
    • Sửa , thay nút bấm bị mòn  lờn , liệt bấm không nhạy không ăn.
    • Thay chân sạc xe cân bằng:  sau 1 thời gian sử dụng, …khi có hiện tượng không nhận sạc, sạc chập chờn lúc nhận lúc không nên thay sớm để tránh tình trạng sạc chập chờn làm chai pin , phù pin.
    • Thay main , tụ , trở, dây nguồn, cuộc sạc, mạch sạc không dây…..khi bị sự cố mất nguồn, chạy giật cục , lệch lái, máy nóng nhấp nháy nhưng không chạy….
    • Lỗi khởi động lại liên tục , hiện đèn nhấp nháy nhưng không hoạt động …..
    • Lỗi treo logo. Báo lổi error file…..Nạp sai firmware….
    • Thay pin các dòng xe điện cân bằng : hiện tượng pin tụt nhanh , dùng nhanh hết pin, pin báo sai phần trăm, pin phù...

 

Dịch vụ đặc biệt:

Có dịch vụ nhận sản phẩm tại nhà khi khách yêu cầu. Nhận hàng tại nhà khi sửa xong chúng tôi sẽ mang đến tận nhà quý khách giúp quý khách tiết kiệm thời gian đi lại, những sản phẩm yêu cầu chất lượng và độ chính xác cao, sự ổn định cao.

Tất cả các sản phẩm đều có chế độ bảo hành và chăm sóc sau sửa chữa rõ ràng, Máy sau khi sửa sẽ phải có chất lượng đúng như cam kết mới thanh toán.

 Chúng tôi sẽ bảo hành tất cả các sản phẩm cho tất cả các trường hợp thay sửa chữa. Vì chúng tôi mong muốn cung cấp một dịch vụ chất lượng nhưng trong quá trình sửa chữa và vận chuyển có thể dẫn đến một số sai sót và trục trặc nên chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành để quý khách có thể yên tâm với các trường hợp máy vừa mới sửa lại bị hư hỏng lại như cũ.

 

 

 

 

 

 

Ngoc Phuong
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục