Tổng hợp ốp lưng LG G7 ThinQ: Một vài sự lựa chọn tốt nhất hiện nay.

Ngày: 24/05/2018 lúc 17:40PM

Tổng hợp ốp lưng LG G7 ThinQ: Một vài sự lựa chọn tốt nhất hiện nay.

LG G7 ThinQ được đánh giá là chiếc điện thoại đẹp nhất mà LG từng sản xuất ra nhằm quay lại sân chơi Smartphone. Thiết kế màn hình không viền hoàn toàn mới, mặt lưng bằng thủy tinh mang đến một chiếc điện thoại di động sang trọng đến mức tuyệt vời.

ốp lưng LG G7

Khi bạn đã sở hữu chiếc điện thoại tuyệt vời này thì làm thế nào bảo vệ nó, chọn cho chiếc điện thoại một chiếc ốp lưng vừa thời trang vừa bảo vệ tốt không phải chuyện dễ dàng. Minmobile tiến hành khảo sát và giới thiệu đến xác bạn những chiếc ốp lưng LG G7 tốt nhất hiện nay.

Ốp lưng LG G7 chống sốc trong suốt

ốp lưng lg g7 trong suot chong soc

Ốp lưng LG G7 chống sốc trong suốt kết hợp giữa một chiếc ốp lưng trong suốt và một chiếc ốp lưng chống sốc. Với thiết kế phần viền khá dày cùng với các cạnh ốp nhô cao mang đến thiết kế mạnh mẽ cùng với khả năng chống sốc cực tốt. Nhưng không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên với thiết kế trong suốt, chống ố vàng vô cùng hiệu quả.

Ốp lưng LG G7 Spigen Slim Armor

ốp lưng lg g7 spigen slim armor

Mẫu ốp lưng Armor với thiết kế 2 lớp nhưng là chiếc ốp lưng chống sốc mỏng nhất của dòng Armor cho cảm giác tự nhiên hơn khi sử dụng. Các phím chức năng dễ dàng thao tác dù đã qua ốp lưng. Ngoài việc bảo vệ mặt lưng nó còn giúp bảo vệ camera và màn hình khỏi hư hỏng trong quá trình sử dụng. Một ưu điểm vô cùng đặc biệt chính là được trang bị một chiếc đế đỡ điện thoại giúp bạn rảnh tay nhắn tin hay xem phim vô cùng tiện lợi.

Xem thêm các sản phẩm ốp lưng LG G7: https://minmobile.com.vn/collections/op-lung-lg-g7


Kiet Pham
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục