Top 5 pin 18650 chất cho hút Vape

Ngày: 29/04/2020 lúc 20:59PM

Để có thể ảo thuật với làn khói dân chơi Vape không chỉ cần một cây Vape xịn mà yếu tố quan trọng không kém đó là viên pin cho máy hút Vape cũng phải xịn mới có thể cho ra chất lượng khói hơn cả mong đợi bên cạnh đó yếu tố an toàn cũng cực kì quan trọng vì đây là thiết bị điện tử có hệ số xã pin cao dễ gây nóng cháy nổ nên việc chọn một viên pin chất lượng uy tín mới là điều các Vaper cần chú ý hàng đầu.

 

 _Nhân đây cũng muốn chia sẽ một chút với AE Vaper một chút về pin máy Vape, thì một pin tốt dùng cho máy Vape không chỉ đơn thuần căn cứ vào dung lượng mAh pin cao mà yếu tố quan trọng hàng đầu là phần chịu tải xã phải cao vì sao: vì máy Vape với nguyên lý hoạt động là sẽ làm nóng lỏi đốt ngay tức thì với nhiệt độ cao để có thể đốt triệt để tinh dầu cho ra lượng khói nhiều như Vaper mong muốn, bên cạnh đó các mạch khiển và tụ trở trong pin cũng phải thật tốt để đảm bảo pin hoạt động tốt trong giới hạn nhiệt độ cho phép, không gây chập cháy.


_ Trong bài này Min Mobile sẽ giới thiệu cho các Vaper top 5 loại pin đang được các dân chơi Vape trên thế giới tin tưởng sử dụng có độ an toàn cực cao:

 

  • Pin 18650 Sanyo đây là một thương hiệu sản xuất nổi tiếng của Nhật với chất lượng khá cao, đảm bảo cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời và chất lượng cũng như độ an toàn
  • Pin 18650 Sony lại là một thương hiệu của Nhật nữa cũng được công đồng Vaper tin dùng chất lượng cũng 9/10 với pin 18650 của Sanyo.
  • Pin 18650 Samsung một nhà sản xuất khá quen thuộc với rất nhiều sản phẩm công nghệ xung quanh chúng ta. Samsung tuy là nhà sản xuất đi sau về công nghệ pin nhưng chất lượng sản phẩm thì không thua gì Sanyo và Sony. Vì vậy để cân bằng trong cuộc chiến này Samsung đã chọn các hạ giá thành sản phẩm để cạnh tranh với 2 ông lớn trên. Nên chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.
  • Pin 18650 Panasonic đây là hãng có số lượng pin 18650 bán chạy nhất do giá pin Panasonic nằm ở phân khúc trung cấp ( rẻ hơn 3 ông lớn trên) và thương hiệu Panasonic là một bảo chứng đáng tin cậy nên việc họ có doanh số tốt là hiển nhiên.
  • Cuối cùng là pin 18650 của LG tuy là thương hiệu đến sau nên LG đã chọn cách tiếp cận khách hàng nhanh nhất đó là chính sách giá. Chính sách pin của LG chỉ nhình hơn các dòng pin Trung Quốc hiện đang bán tràn lan trên thị trường một chút. Cộng với thương hiệu LG của mình nên số lượng pin bán ra của họ cũng đạt doanh số tốt.

 

Tổng kết:

Với các thông tin trên các Vaper cũng dễ dàng hơn cho mình để lựa chọn một viên pin phù hợp với kinh tế của của mình. Ngoài ra AE Vapers nên chọn cho mình các cửa hàng bán pin 18650 uy tín. Như cửa hàng thường phải lâu năm , địa chỉ và trang web bán hàng rõ ràng. Vì nhưng đơn vi này họ kinh doanh lâu năm nên rất coi trọng uy tín thương hiệu.

 

Việc sống cạnh ngoài ae Trung Quốc nên hiện nay tình trạng pin nhái là điều không tránh khỏi. Nên Min Mobile xin giới đến AE Vaper một số cách phân biệt pin 18650 máy hút Vape chính hãng và pin nhái.

  • Pin chính hãng sẽ luôn có mã QR code hoặc mã vạch , số seri…..

 


  • Phần tản nhiệt pin làm cao rõ ràng, sắc nét.

 

+ Phần vỏ pin thường là một màu , chất liệu vỏ nhựa tốt chắc chắn, các thông số in sắc nét rõ ràng không mờ nhạt. Mỗi pin 1 QR code , mã vạch khác nhau không pin nào trùng pin nào.

Ngoc Phuong
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục