Ứng Dụng Xem youtube Ẩn Trên Điện Thoại

Ngày: 08/02/2018 lúc 17:42PM

Ứng dụng xem youtube ẩn trên điện thoại

Làm sao để xem youtube ẩn trên điện thoại ? câu hỏi mà rất nhiều khách hàng của minmobile thắc mắc và đó cũng là nhu cầu của số đông người dùng tại Việt Nam.

Ngày nay việc xem phim, MV hay nghe nhạc trên youtube là một nhu cầu không thể thiếu, và số người dùng ứng dụng này ngày càng cao. Tuy nhiên có những bất tiện nhất định mà người dùng gặp phải, điều đầu tiên chính là quảng cáo, những khi bạn đang xem phim gây cấn hay đang thưởng thức những bản nhạc êm dịu lại bị chèn quảng cáo sẽ thấy khá khó chịu, hay đôi lúc bạn thấy một list nhạc hay chỉ có trên youtube nhưng nếu ẩn app đồng nghĩa với việc ngưng phát nhạc.

ứng dụng xem youtube ẩn

giao diện giống với ứng dụng gốc

ứng dụng xem youtube ẩn sẽ là một giải pháp hiệu quả cho những vấn đề bạn đang gặp phải bên trên. ứng dụng đặc biệt này hoàn toàn giống với youtube nguyên bản nhưng đã được mod lại loại trừ quảng cáo, chạy ngầm không cần phải mở màn hình.

xem youtube ẩn

chạy youtube ẩn

Cài ứng dụng xem youtube ẩn khá đơn giãn, bạn chỉ cần download ứng dụng tại đây và cài vào máy.

ứng dụng này được thành viên có tên là moonlightdrive trên diễn đàn XDA uy tín phát triễn nên người dùng có thể yên tâm hơn. Hãy thử sử dụng ứng dụng này và để lại comment trải nghiệm với bạn bè nhé.

Thông Trần
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục