Pixel Buds vs Pixel Buds A Tai Nghe Nào Tốt Hơn

Ngày: 07/06/2023 lúc 20:13PM

Pixel Buds vs Pixel Buds A Tai Nghe Nào Tốt Hơn

Pixel Buds và Pixel Buds A là hai mẫu tai nghe không dây chất lượng cao của Google, được thiết kế để mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người dùng. Tuy nhiên, nếu bạn đang phân vân giữa hai sản phẩm này và muốn biết giữa Pixel Buds và Pixel Buds A tai nghe nào tốt hơn và đáng mua hơn thì khi đọc bài viết sau đây Minmobile hy vọng bạn sẽ tìm được câu trả lời dành cho bản thân mình.

Sự khác biệt giữa Google Pixel Buds A-Series so với Google Pixel Buds

Tai nghe không dây Google Pixel Buds A-Series là phiên bản “kế nhiệm” của Google Pixel Buds, được nhiều người dùng đánh giá là chất âm không có quá nhiều khác biệt so với người “tiền nhiệm” Pixel Buds nhưng được bán với giá cả phải chăng và dễ dàng tiếp cận được nhiều dùng hơn. Tất nhiên, để có được giá cả như thế thì Pixel Buds A đã phải đánh đổi một vài chức năng như hộp sạc không có khả năng sạc không dây, chỉ có 2 tùy chọn màu sắc, khả năng vuốt để điều khiển âm lượng và tính năng cảnh báo chú ý đã bị cắt bỏ. Sau đây là bảng so sánh thông số kỹ thuật giữa Pixel Buds và Pixel Buds A Series mà người dùng nên biết:

Thông số kỹ thuật

Pixel Buds A-Series

Pixel Buds 2

Màu sắc

Trắng , xanh lá

Trắng, đen , xanh lá, cam

Trọng lượng

5,10g

5,38g

Kết nối

Bluetooth 5.0

Bluetooth 5.0

Sạc

USB-C

USB-C, sạc không dây

Thời lượng pin

Lên đến năm giờ

Lên đến năm giờ

Chống ồn chủ động

Không

Không

Chống ồn thụ động

Giảm tiếng gió

Không

Âm thanh thích ứng

 Có

Cảnh báo chú ý

Không

Kháng mồ hôi và nước

Vuốt để điều chỉnh âm lượng

Không

Phát hiện trong tai

Trợ lý Google

 

Pixel Buds 2 có thiết kế nhỏ gọn và ôm sát tai hơn so với Pixel Buds A. Điều này tạo ra sự thoải mái và ổn định cho người dùng khi sử dụng tai nghe trong thời gian dài nhưng trọng lượng của Google Pixel Buds A lại nhẹ hơn so với Google Pixel Buds.

Phân biệt tai nghe Pixel Buds và Pixel Buds A Series qua màu sắc và thiết kế

  • Qua màu sắc:

Nếu bạn là một người mới tiếp cận dòng tai nghe Pixel Buds của Google thì chỉ nhìn qua hai chiếc tai nghe thì khó có thể mà phân biệt được. Nhưng bạn không cần phải lo lắng, Minmobile luôn là một người hướng dẫn tuyệt vời của bạn. Đầu tiên, bạn nên chú ý về phần màu sắc, Pixel Buds A chỉ có 2 màu và màu sắc đều nhất quán trên tai nghe, ngược lại Pixel Buds có đến 4 màu và phần trong tai luôn luôn là màu đen. Đây là cách phân biệt dễ nhất về phần màu sắc.

  • Qua thiết kế:

Đặc điểm tiếp theo rất đơn giản, Pixel Buds có đến 3 chấu sạc trên tai và đèn sạc nằm trong hộp còn Buds A Series thì chi có 2 chấu sạc và đèn nằm ngoài hộp. Đây là đặc điểm dễ nhận biết nhất khi bạn không thể nhớ nổi màu sắc của từng tai nghe.

Nên mua Google Pixel Buds hay Pixel Buds A Series ?

Người dùng nên mua tai nghe Pixel Buds hay Pixel Buds A Series? Việc này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sở thích, giá cả và cảm giác đeo. Nếu bạn muốn một chiếc tai nghe phải có thiết kế đẹp, đầy đủ tính năng, nhiều công nghệ, chất âm phải chi tiết, ấn tượng thì Pixel Buds sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Còn nếu bạn chỉ muốn trải nghiệm thử tai nghe của Google và muốn chiếc tai nghe đó phải có giá cả phải chăng nhưng phải đảm bảo về mặt chất âm và không quan tâm đến nhiều công nghệ thì Pixel Buds A Series sẽ là lựa chọn phù hợp hơn dành cho bạn. Sau khi đọc bài viết này, Minmobile hy vọng bạn đã có câu trả lời chính xác dành cho bản thân mình.

Mua tai nghe Google Pixel Buds - Pixel Buds A Series chính hãng giá tốt nhất tại TPHCM

Đánh giá Pixel Buds và Pixel Buds A: Pixel Buds có nhiều tính năng mới và cải tiến hơn, trong khi Pixel Buds A có giá thành hợp lý và chất lượng âm thanh tương đương. Vì vậy, quyết định tốt nhất sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và túi tiền của bạn. Hãy đến ngay cửa hàng Minmobile để trải nghiệm và mua ngay chiếc tai nghe Google Pixel phù hợp với bản thân nhất !

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục