Chính sách bảo hành

 

Phiếu Bảo Hành


  1. Thời hạn bảo hành


  • Đối với máy mới: Bảo hành tại Minmobile trong vòng 6 tháng. Trong 15 ngày đầu có lỗi đổi máy khác hoặc hoàn tiền 100% nếu lỗi phần cứng từ nhà sản xuất
  • Đối với máy đã qua sử dụng: Bảo hành 3 tháng tại Minmobile. Trong 15 ngày đầu có lỗi đổi máy khác hoặc hoàn tiền 100% nếu lỗi phần cứng từ nhà sản xuất
  • Phụ kiện theo máy: Được bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua máy.


  1. Chính sách bảo hành

 

  • Bảo hành phần cứng: như loa, micro, rung, chuông, phím cứng, camera, wifi, sóng điện thoại.
  • Màn hình không được bảo hành sau 15 ngày đổi trả. Điểm chết, điểm sáng chỉ được bảo hành khi trên 5 điểm. Cảm biến vân tay kiểm tra tại chổ không được bảo hành khi ra khỏi tiệm.
  • Không bảo hành chống nước khi khách hàng ra khỏi cửa hàng, vấn đễ vô nước về sau cửa hàng sẽ không chịu trách nhiệm.
  • Phụ kiện và pin theo máy được bảo hành 6 tháng, có lỗi đổi mới với điều kiện cáp, sạc, tai nghe không quá cũ, không bị đứt gãy. Pin không bị phù và có tem của cửa hàng.
  • Phần mềm được bảo hành trọn đời. Không bảo hành khi bạn tự động root, jailbreak.


  1. Từ chối bảo hành
  • Sản phẩm bạn mua sẽ không được bảo hành khi trên máy không có tem bảo hành của cửa hàng.
  • Sản phẩm có khách hàng quên pass Samsung account hoặc iCloud.
  • Sản phẩm có dấu hiệu vô nước hoặc bị thấm hóa chất gây hư hại bên trong.
  • Không bảo hành máy bị cấn móp, rơi vở, nứt sườn, rỉ sét, màn hình bị nứt, cấn, chảy mực, mặt lưng bị nứt. Máy tình trạng không như ban đầu mua máy.
  • Sản phẩm bị mất imei, imei không trùng với máy, imei không trùng với hóa đơn mua hàng.
  • Sản phẩm có dấu hiệu bị mở, hoặc thay thế linh kiện bên trọng.

 

Lưu ý:

  • Khách hàng làm mất hóa đơn mua hàng hoặc làm rách tem bảo hành tại cửa hàng thì bạn nên nhanh chóng đến cửa hàng xác nhận được dán tem mới cũng như cấp phiếu bảo hành mới để giữ được quyền lợi cho mình.
  • Bạn có thể kiểm tra bảo hành online qua trang web: http://minmobile.com.vn/pages/kiem-tra-ngay-bao-hanh để biết điện thoại mình còn bảo hành bao lâu.


Chính sách bảo hành với các thiết bị sạc , cáp , pin sạc dự phòng.

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc, lỗi sản phẩm nào. Quý khách có thể mang trực tiếp đến Min Mobile để bảo hành nếu ở xa Quý Khách có thể gửi chuyển phát Viettel hay Giao Hàng Nhanh ..v..v..
Lưu ý khi gửi chuyển phát Quý Khách vui lòng ghi chú bằng 1 tờ giấy tình trạng lổi của sản phẩm kèm thông tin Quý Khách để Cửa Hàng có thể liên hệ thông báo tình trạng sản phẩm.

 

  1. Điều kiện bảo hành hợp lệ:

- Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng do tác động của ngoại lực.

- Sản phẩm không có dấu hiệu bị ẩm, vô nước dẫn đến gây chạm mạch.

- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn thông tin S/N và tem của nhà phân phối còn nguyên vẹn với đầy đủ thông tin thời gian bảo hành.

- Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.

- Vì sản phẩm được có thể được đổi mới nguyên hộp nên sản phẩm trả bảo hành cũng phải được gởi lại với tình trạng nguyên hộp với đầy đủ phụ kiện, sản phẩm ban đầu. Nếu chỉ mang đến sản phẩm bị lỗi (pin, sạc....), không có phụ kiện & hộp thì chỉ được đổi mới 1 sản phẩm tương đương sản phẩm bị lỗi  (ko gồm hộp, phụ kiện đi kèm) sau khi kiểm tra đúng lỗi được bảo hành.

 

  1. Điều kiện từ chối bảo hành

- Sản phẩm bị mất tem, hoặc không còn tem nguyên vẹn của Min Mobile dán trên sản phẩm.

- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.

- Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.

- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.

- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.

- Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.

- Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Min Mobile.

- Sản phẩm hết hạn bảo hành.

 

  1. Thời gian bảo hành:

Thời gian bảo hành sẽ được ghi trên tem bảo hành hoặc trên phiếu mua hàng trong suốt thời gian bảo hành nếu thỏa mãn điều kiện bảo hành.

 

  1. Phương thức bảo hành:
    Thời gian kiểm tra tình trạng sản phẩm từ 1-3 ngày. Nếu lổi nhà sản xuất sẽ được bảo hành hoặc đổi mới sản phẩm khác. Nếu sản phẩm bảo hành đã hết thì sẽ đổi sản phẩm tương đồng có giá ngang bằng tại thời điểm bảo hành.
    Trường hợp hết thời gian bảo hành vẫn sẽ được hổ trợ miến phí kiểm tra sữa chửa . Nếu cần thay thế linh kiện sẽ được hổ trợ 30% phí mua linh kiện.