Chính sách bảo hành

I. CÁC SẢN PHẨM THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ: ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, LOA BLUETOOTH, SMARTWATCH,...

 

1. Thời hạn bảo hành

 

  • Đối với máy mới 100%: Máy sẽ được bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm . Trong 15 ngày đầu có lỗi đổi máy khác (trong điều kiện máy có đầy đủ phụ kiện, không bị trầy xước hay ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài) hoặc hoàn tiền 100% nếu lỗi phần cứng từ nhà sản xuất.
  • Đối với máy đã qua sử dụng (máy Likenew, 99%): Bao test hoặc bảo hành từ 3 đến 6 tháng tại Minmobile (tùy từng máy, vui lòng trao đổi với như viên tư vấn hoặc nhân viên bán hàng). Trong 15 ngày đầu có lỗi đổi máy khác (máy có bảo hành, trong điều kiện máy có đầy đủ phụ kiện, không bị trầy xước hay ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài) hoặc hoàn tiền 100% nếu lỗi phần cứng từ nhà sản xuất.
  • Phụ kiện theo máy:
    + Được bảo hành 3-6 tháng đối với máy mới kể từ ngày mua máy.

    + Được bảo hành 1-3 tháng đối với máy likenew kể từ ngày mua máy.

 

2. Chính sách bảo hành

 

  • Bảo hành phần cứng: như loa, micro, rung, chuông, phím cứng, camera, wifi, sóng điện thoại.
  • Màn hình không được bảo hành sau 15 ngày đổi trả. Điểm chết, điểm sáng chỉ được bảo hành khi trên 5 điểm. Cảm biến vân tay kiểm tra tại chổ không được bảo hành khi ra khỏi tiệm.
  • Không bảo hành chống nước khi khách hàng ra khỏi cửa hàng, vấn đ vô nước về sau cửa hàng sẽ không chịu trách nhiệm. Cửa hàng sẽ hỗ trợ sửa chữa và tính phí linh kiện. Đồng thời thời gian bảo hành còn lại của máy cũng sẽ mất.
  • Phụ kiện và pin theo máy được bảo hành 6 tháng, có lỗi đổi mới với điều kiện cáp, sạc, tai nghe không quá cũ, không bị đứt gãy. Pin không bị phù và có tem của cửa hàng.
  • Phần mềm được bảo hành trọn đời. Không bảo hành khi bạn tự động Root, Jailbreak,

 

3. Từ chối bảo hành

 

  • Sản phẩm bạn mua sẽ không được bảo hành khi trên máy không có tem bảo hành của cửa hàng.
  • Sản phẩm có khách hàng quên pass Samsung Account hoặc iCloud.
  • Sản phẩm có dấu hiệu vô nước hoặc bị thấm hóa chất gây hư hại bên trong.
  • Không bảo hành máy bị cấn móp, rơi vở, nứt sườn, rỉ sét, màn hình bị nứt, cấn, chảy mực, mặt lưng bị nứt. Máy tình trạng không như ban đầu mua máy.
  • Sản phẩm bị mất imei, imei không trùng với máy, imei không trùng với hóa đơn mua hàng.
  • Sản phẩm có dấu hiệu bị mở, hoặc thay thế linh kiện bên trọng.
  • Sử dụng sai mục đích của máy, sử dụng sai điện áp. Sử dụng sạc / cáp không đảm bảo gây cháy, nổ.
  • Người dùng tiến hành Uprom, chạy phần mềm hoặc các thao tác tương tự gây treo máy, mất nguồn,....

 

Lưu ý:

  • Khách hàng làm mất hóa đơn mua hàng hoặc làm rách tem bảo hành tại cửa hàng thì bạn nên nhanh chóng đến cửa hàng xác nhận được dán tem mới cũng như cấp phiếu bảo hành mới để giữ được quyền lợi cho mình.
  • Bạn có thể kiểm tra bảo hành online qua trang web: http://minmobile.com.vn/pages/kiem-tra-ngay-bao-hanh để biết điện thoại mình còn bảo hành bao lâu.

 

II. các thiết bị phụ kiện: Sạc, Cáp, Pin dự phòng,...

 

  • Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc, lỗi sản phẩm nào. Quý khách có thể mang trực tiếp đến Min Mobile để bảo hành. Nếu ở xa, Quý Khách có thể gửi chuyển phát bằng Viettel Post hoặc Bưu điện...v..v..
    Lưu ý
    : Quý khách vui lòng liên hệ trước với cửa hàng thông qua Facebook, Website, hoặc Holine và Zalo để chúng tôi kịp thời hỗ trợ Quý khách khi xảy ra sự cố ngoài ý muốn

1. Điều kiện bảo hành hợp lệ:

 

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng do tác động của ngoại lực.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu bị ẩm, vô nước dẫn đến gây chạm mạch.
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn thông tin S/N và tem của nhà phân phối còn nguyên vẹn với đầy đủ thông tin thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.
  • Vì sản phẩm được có thể được đổi mới nguyên hộp nên sản phẩm trả bảo hành cũng phải được gởi lại với tình trạng nguyên hộp với đầy đủ phụ kiện, sản phẩm ban đầu. Nếu chỉ mang đến sản phẩm bị lỗi (pin, sạc....), không có phụ kiện & hộp thì chỉ được đổi mới 1 sản phẩm tương đương sản phẩm bị lỗi  (ko gồm hộp, phụ kiện đi kèm) sau khi kiểm tra đúng lỗi được bảo hành.

 

2. Điều kiện từ chối bảo hành

 

  • Sản phẩm bị mất tem, hoặc không còn tem nguyên vẹn của Min Mobile dán trên sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Min Mobile.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.

​​​​​​​

3. Thời gian bảo hành:

 

Thời gian bảo hành sẽ được ghi trên tem bảo hành hoặc trên phiếu mua hàng trong suốt thời gian bảo hành nếu thỏa mãn điều kiện bảo hành.

Quý khách có thể trao đổi trước với nhân viên cửa hàng về thời gian bảo hành chi tiết cho từng loại sản phẩm.

 

III. CÁC TRƯỜNG HỢP THAY THẾ, SỬA CHỮA LINH KIỆN TẠI SHOP.

 

1. Thời hạn bảo hành:

  • Các trường hợp sửa chữa linh kiện sẽ được bảo hành 1 tháng, một số trường hợp chỉ bao test. Vui lòng liên hệ hotline cửa hàng hoặc trao đổi với nhân viên tư vấn trước khi sửa chữa để biết thêm chi tiết.
  • Pin loa Bluetooth sẽ được bảo hành 3 tháng.
  • Pin điện thoại sẽ được bảo hành 6 tháng.

 

2. Điều kiện bảo hành:

  • Phải còn phiếu bảo hành, máy còn tem bảo hành và tem còn nguyên vẹn.
  • Còn thời hạn bảo hành tính từ ngày ghi trên bảo hành.
  • Chỉ bảo hành linh kiện sửa chữa có ghi trong phiếu bảo hành.
  • Các chức năng còn lại khi bị hỏng quý khách sẽ được hỗ trợ sửa chữa với mức giá ưu đãi nhất.
  • Khách hàng chú ý kiểm tra lại tất cả các chức năng của máy khi rời cửa hàng.

 

3. Điều kiện không được bảo hành

  • Linh kiện sửa chữa hết hạn bảo hành.
  • Linh kiện không còn tem bảo hành.
  • Tem bảo hành có dấu hiệu bị tróc, rách do tác động của người sử dụng. Tem có dấu hiệu tẩy xóa, thay đổi ngày tháng bảo hành.
  • Máy bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động bên ngoài, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, bị vào nước, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp, sai mục đích chính của máy.

Lưu ý:

  • Sau khi nhận máy quý khách vui lòng kiểm tra kỹ tính năng của máy được sửa chữa đã ổn định chưa trước khi ra về. Nếu phát sinh lỗi chúng tôi sẽ nhờ kỹ thuật kiểm tra lại ngay cho Quý khách.
  • Khi quý khách đem máy về sử dụng, những lỗi phát sinh ngoài lỗi được ghi trong phiếu bảo hành chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.
  • Trong thời gian bảo hành, nếu quý khách gặp bất cứ vấn đề nào liên quan đến linh kiện đã sửa chữa thì quý khách có thể liên hệ cửa hàng theo hotline 0944555064 – 0938111174 hoặc Website minmobile.com.vn để được hỗ trợ nhanh chóng.
  • Trường hợp không kiểm tra được tính năng khi nhận máy, máy nhận vào mất nguồn, máy nhận vào có dấu hiệu vào nước, đã có dấu hiệu cạy mở, sửa chữa ở nơi khác (hoặc các trường hợp nằm trong ý 4, khoản 3). Cửa hàng không chịu trách nhiệm về các lỗi phát sinh sau khi sửa chữa.
  • Quý khách tự bảo quản, sao lưu dữ liệu của mình. Min Mobile không chịu trách nhiệm về quá trình mất mát dữ liệu sau khi sửa chữa.

 

IV. GÓP Ý, KHIẾU NẠI

Trong quá trình phục vụ việc mắc phải sai sót hoặc hệ thống chưa hoàn thiện là điều khó tránh khỏi. Nếu Quý khách có góp ý hoặc có khiếu nại về dịch vụ của cửa hàng bạn có thể để liên hệ theo thông tin duới dây:

 

Min Mobile
266/82 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10.

0944.555.064- 0938.1111.74

minmobilehotro@gmail.com

Giờ làm việc: Thứ 2- Thứ 7 từ 9h- 18h, CN Nghỉ.

Quý khách có thể chat trực tiếp với shop bất cứ lúc nào qua Zalo - Viber – Facebook.

 

Mọi đóng của Quý Khách đều là những nhân tố dinh dưỡng giúp Min Mobile ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn. Đội ngũ Min Mobile xin sẵn sàng lắng nghe và cám ơn chân thành các đóng góp của Quý Khách.