5 chiếc ốp lưng iPhone X đáng mua nhất hiện nay

Ngày: 21/02/2018 lúc 17:15PM

iPhone X là chiếc điện thoại có thể xem là đỉnh cao nhất hiện nay với nhiều công nghê của tương lai. Với một chiếc điện thoại cao cấp như thế việc chọn cho nó một chiếc ốp lưng xứng tầm không phải chuyện đơn giản. Đây là 8 chiếc ốp lưng cao cấp nhất có thể sánh vai với chiếc iPhone X đẳng cấp nhất hiện nay.

ốp lưng iPhone X

1. Ốp lưng iPhone X chính hãng.

ốp lưng iPhone X chính hãng

Ốp da Apple iPhone X và ốp lưng silicon iPhone X chính hãng là hai mẫu ốp lưng iPhone X dành cho những khách hàng đam mê "táo khuyết". Bên cạnh điện thoại, Apple cung cấp cho người tiêu dùng các loại ốp lưng từ silicon đến da hay nhựa. Những chiếc ốp lưng này sử dụng chất liệu vô cùng cao cấp cũng như chất lượng gia công tinh xảo cùng với khả năng tương thích điện thoại vô cùng tốt vì thế đây là chiếc ốp lưng luôn được iFan yêu thích dù giá nó không hề rẻ (từ 55$ đến hơn 70$).

2. Ốp lưng iPhone X siêu chống sốc UAG Monarch

ốp lưng UAG iPhone X

Nói về ốp lưng chống sốc có lẽ ông vua không ai khác là UAG. Với thiết kế mang phong cách riêng hầm hồ nhưng cho cảm giác cầm chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo được việc sử dụng sạc không dây. AUG Monarch là sự kết hợp hoàn hảo giữa da cao cấp và nhựa PC vô cũng chắc chắn nhưng vẫn mang lại vẻ sang trọng tuyệt vời. Với chiếc ốp lưng này sẽ giúp bảo vệ chiếc điện thoại iPhone X một cách toàn diện hơn, cho cảm giác cầm nắm chắc chắn và sang trọng với giá tiền khoảng hơn 1 triệu cho một chiếc ốp lưng cao cấp.

3. Ốp lưng iPhone X Nillkin Flex

Ốp lưng Nillkin Flex iPhone X

Đây có thể là chiếc ốp lưng rẻ nhất trong danh sách này và hiện đang có mặt tại Minmobile. Nó là chiếc ốp lưng giá rẻ nhưng vô cùng tinh tế với vân sọc ở mặt lưng cho cảm giác sử dụng chắc chắn, chất liệu Silicon vô cùng êm ái cũng, mặt lưng thiết kế khá giống với chiếc ốp lưng của Apple giảm thiểu khả năng trầy xước thân máy. Đây là một lựa chọn cho những bạn không thích xài ốp lưng iPhone X quá đắt tiền nhưng vẫn đảm bảo thời trang cũng như khả năng bảo vệ tốt nhất. Với giá chỉ hơn 250 nghìn có lẽ phù hợp với túi tiền của đa số người sử dụng.

4. Ốp lưng Spigen 

Ốp lưng Spigen iPhone X

Mẫu ốp lưng trong suốt từ Spigen sẽ bảo vệ chiếc iPhone X của bạn mà không làm mất đi các thiết kế của Apple. Spigen khá mỏng và đơn giản nhưng vẫn đảm bảo khả năng chống sốc tốt nhất nhờ phần viền dày và bốn cạnh nhô cao tăng khả năng đàn hồi cũng như giảm thiểu hư hỏng khi rơi máy, nó cũng có thể hoạt động tốt với bộ sạc không dây khi sử dụng. Spigen có giá hơn 300.000 đồng cho hàng chính hãng một giá tiền không quá đắt đỏ.

5. Roxxlyn Nero Marquina. 

Ốp lưng iPhone X chính hãng

Roxxlyn cho biết, mẫu ốp lưng iPhone X này được thủ công từ " đá cẩm thạch Nero Marquina chính hãng có nguồn gốc từ Antolini, Ý"một loại vật liệu khá đắt đỏ. Bên cạnh thiết kế siêu "mát mẻ", chiếc ốp có khả năng chịu lực tốt cũng như khả năng ôm sát máy. Nó sẽ có mức giá là 156,25 USD (khoảng 3,5 triệu đồng)

Kiet Pham
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục