Apple lộ diện sạc nhanh với dây cáp USB Type-c

Ngày: 03/07/2018 lúc 11:28AM

Dạo gần đây Apple đã để lộ một số hình ảnh về bộ sạc cáp iPhone mới của hãng này. Thông qua một số hình ảnh bộ sạc cáp Apple mới mang đến hai chức năng vô cùng quan trọng chính là khả năng sạc nhanh và dây cáp được trang bị cổng usb type-c.

củ sạc iphone thế hệ mới 

Với bộ sạc cáp mới này của Apple điều ấn tượng đầu tiên chính là thông số của nó. Bộ sạc với dòng điện ra là 5V ở 3A và 9V ở 2A. Điều này cho ta thấy được thế hệ sạc mới trên những sản phẩm của Apple sẽ được trang bị chế độ sạc nhanh, giúp đẩy nhanh quá trình sạc pin, điều mà người dùng mong đợi đã lâu từ hãng này.

sac-cap-ihone-the-he-moi

Việc trang bị sạc nhanh còn có thể là do Apple đã mang cổng Type-c thay thế cho cổng USB trên củ sạc và dây sạc mới của mình. Cổng type-C còn giúp người dùng có thể kết nối dễ dàng giữa iPhone và Macbook, tiết kiệm được 25$ khi bạn mua sợi cáp tương tự để kết nối iPhone với Macbook.

Cáp iphone lightning to type c

Đây chỉ là dạng hình ảnh và tin đồn, Apple chưa công bố chính thức về thay đổi phụ kiện này, cũng có thể đây là bộ phụ kiện bán rời, không phải theo máy điện thoại iPhone. Nhưng qua điều này ta thấy Apple vô cùng tinh tế, chỉ là một thay đổi nhỏ cũng đủ làm Fan đứng ngồi không yên.



Kiet Pham
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục