Hướng dẫn đặt lại, kết nối với S Pen mới

Ngày: 02/02/2021 lúc 16:08PM

S-Pen là phụ kiện công nghệ hình chiếc bút cảm ứng dành cho những điện thoại thuộc dòng Galaxy Note, được Samsung giới thiệu lần đầu vào năm 2011 cùng với thế hệ đầu tiên của dòng phablet, chính là Samsung Galaxy Note 1.

 

Bút S Pen là một linh kiện Samsung không thể thiếu đối với những mẫu điện thoại  Samsung Galaxy Note vì công dụng tuyệt vời và độc đáo mà nó mang đến cho người dùng.

 

Tuy nhiên, nếu Quý khách chẳng may làm mất Bút S Pen hoặc bút của quý khách bị mất , thất lạc trong quá trình sử dụng và Quý khách Mua Bút S Pen chính hãng thay thế thì quý khách cần phải Đặt lại và kết nối với S Pen mới để có thể sử dụng tối đa công dụng mà chiếc bút này mang lại. Minmobile sẽ hướng dẫn Quý khách thao tác đó thông qua những thông tin dưới đây.

 

Đầu tiên, Quý khách cần bỏ bút S Pen cũ ra khỏi ngăn đựng bút hoặc đảm bảo rằng không có S Pen nằm trong khe bút trên thiết bị của Quý khách

 

 

Khi Màn hình thiết bị của Quý khách hiển thị Nội dung “S Pen connected” tức là Quý khách đã hoàn thành xong bước Đặt lại và Kết nối S Pen mới, hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp ích đến Quý khách hàng.

 

Ngoài ra Minmobile còn cung cấp các sản phẩm cho phụ kiện công nghệ như: Đế sạc, Dây thay thế cho các dòng đồng hồ thông minh, Loa bluetooth, Bút S Pen chính hãng cho các dòng Samsung Galaxy Note,... Các sản phẩm tại cửa hàng Minmobile đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng được đảm bảo một cách tốt nhất.

 

Dịch vụ hiện đang có tại Minmobile

0944.555.064- 0938.1111.74

minmobilehotro@gmail.com

Giờ làm việc: Thứ 2- Thứ 7 từ 9h- 18h, CN Nghỉ

Quý khách có thể chat trực tiếp với shop bất cứ lúc nào qua zalo-viber-Facebook

 

 

 

Ngoc Phuong
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục