Sửa Camera Hành Động OSMO Action - Lấy Liền

Ngày: 05/11/2022 lúc 18:54PM

DJI Osmo Action là camera hành động đầu tiên của DJI. Đây là một trong những camera hành động đầu tiên có màn hình Live View mặt trước tiện dụng để chụp ảnh tự sướng và vlog. Nó cũng có tính năng ổn định điện tử tuyệt vời để giảm rung máy. DJI cũng quảng cáo rằng nó không thấm nước ở độ sâu 11m mà không cần vỏ bảo vệ và nó có thể chịu được nhiệt độ thấp tới -10C, vì vậy bạn có thể mang theo camera đến bất cứ nơi đâu mà bạn muốn phiêu lưu và khám phá.

Tuy tiện lợi và đa dụng như thế nhưng vì là đồ điện tử nên khi dùng lâu, camera Osmo Action cũng không thể tránh khỏi những hư hỏng ngoài ý muốn. Ngoài ra các lỗi mà người dùng camera hành động Osmo Action thường gặp phải đôi khi xuất phát từ chính người sử dụng. Sau đây là những lỗi của camera Osmo Action và cách khắc phục chúng:

  1. Lỗi đang quay giữa chừng tắt của camera hành động OSMO Action: nguyên nhân có thể là do camera vô nước, thẻ nhớ bị lỗi hoặc không đủ nguồn điện. Khi gặp lỗi trên thì người dùng không nên cố bật camera lên và sử dụng tiếp vì có thể gây hỏng camera, người dùng nên tắt nguồn và nếu còn bảo hành thì đem ra trung tâm bảo hành, còn nếu hết hạn bảo hành thì hãy đem ra trung tâm sửa chữa kỹ thuật uy tín để sửa chữa.

  1. Lỗi camera hành động OSMO Action không thể lấy nét được: để biết được nguyên nhân của lỗi này thì cần phải kiểm tra nhiều bộ phận của camera mới biết được lỗi. Có thể là lỗi do cụm camera cũng có thể là lỗi do main camera. Cách khắc phục dễ nhất chính là thay thế cụm camera nếu cụm camera lỗi còn không thì chỉ cần thay thế main camera thì camera hành động OSMO Action sẽ lấy nét lại bình thường.

  1. Lỗi cắm sạc lên nhưng rút ra thì tắt của camera hành động  Osmo Action:  lỗi này đa số đều do chân sạc đã cũ, chân sạc sử dụng đã lâu nên có thể bị hư hỏng. Để khắc phục thì người dùng cần thay chân sạc, cụm chân sạc mới rồi mới sử dụng tiếp là được.

  1. Lỗi đơ dừng hoạt động của camera Osmo Action: Lỗi này đa phần do Firmware của thiết bị lâu không cập nhật hoặc Firmware không thể kết nối với phần cứng của camera. Để khắc phục bạn chỉ cần cập nhật Firmware lên bản mới nhất hoặc tắt nguồn rồi đợi nguồn điện cạn kiệt và sạc lại.
  2. Lỗi quên ngắt điện khi rút thẻ nhớ: Khi rút thẻ nhớ của camera Osmo Action bạn hãy nhớ tắt nguồn của camera trước nhé. Nếu bạn thường xuyên lập đi lập lại sai lầm này nhiều lần sẽ khiến vi mạch của thẻ bị chập gây hỏng thẻ nhớ ngoài ra còn làm camera Osmo Action bị hư ổ cắm thẻ  nhớ và không thể nhận thẻ nhớ được nữa. Bạn chỉ cần nhớ tắt nguồn trước rồi mới rút thẻ nhớ là đã một phần nào giúp camera và thẻ nhớ của mình có thời gian sử dụng lâu dài hơn rồi đó.
  3. Lỗi không chờ camera Osmo Action khởi động xong: đây là lỗi phổ biến nhất mà người dùng thường hay mắc phải. Khi khởi động thì camera sẽ tạo một file hệ thống mới. Nếu không để quá trình khởi động hoàn tất mà sử dụng luôn thì file hệ thống sẽ bị lỗi và dẫn đến toàn bộ quá trình lưu sau đó cũng lỗi theo. Vì vậy, bạn hãy đợi quá trình khởi động chạy xong rồi mới sử dụng để tránh làm hư camera Osmo Action của mình.
  4. Lỗi dùng một chút thì camera rất nóng của OSMO Action: lỗi này có rất nhiều nguyên nhân nhưng nguyên nhân đa số sẽ đến từ người sử dụng như : vô nước, sạc camera qua đêm, sạc quá dòng. Khi mới dùng một chút mà camera nóng lên thì chúng ta nên tắt nguồn điện và mang ra trung tâm kỹ thuật kiểm tra để được tư vấn, tránh làm máy hư hỏng nặng thêm.

 

Đó là những lỗi mà người dùng camera hành động Osmo Action thường hay gặp và cách khắc phục những lỗi đó. Với những chia sẻ dưới đây Minmobile hi vọng sẽ giúp ích cho người dùng hiểu thêm về chiếc camera Osmo Action của mình. Và nếu như bạn mắc phải một trong các lỗi trên thì đừng lo hãy đến với cửa hàng Minmobile để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé.

Dịch vụ hiện đang có tại Minmobile

0944.555.064- 0938.1111.74

minmobilehotro@gmail.com

Giờ làm việc: Thứ 2- Thứ 7 từ 9h- 18h, CN Nghỉ

Quý khách có thể chat trực tiếp với shop bất cứ lúc nào qua zalo-viber-Facebook

 

 

 

 

 

Ngoc Phuong
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục