Sửa Gimbal Osmo Zenmuse X3 / X5 / X7

Ngày: 18/09/2020 lúc 12:13PM

Giới thiệu dịch vụ Sửa Gimbal Osmo Zenmuse X3 / X5 / X7 tại Minmobile.

Hiện nay, các lĩnh vực liên quan tới hình ảnh và video ngày càng phát triển, kéo theo việc người dùng càng chú ý đến các thiết bị hỗ trợ quay phim hiện đại để có thể ghi lại được những bức hình, thước phim chất lượng. Trong bối cảnh đó, Gimbal cũng trở thành một thiết bị hỗ trợ không thể thiếu giúp tăng độ ổn định trong quá trình quay video. Vậy, Gimbal là gì ? Gimbal là một thiết bị có khả năng chống rung cho máy ảnh, máy quay hoặc điện thoại khi di chuyển nhằm đem lại những đoạn video ổn định, mượt mà hơn. Đây cũng là một nhân tố quan trọng trong việc ra đời những thước phim chất lượng, thu hút lượt view cho Video của bạn.

Tuy nhiên, cũng như bao thiết bị công nghệ, điện tử ngày nay. Gimbal Osmo Zenmuse của bạn vẫn sẽ gặp những lỗi, những hư hỏng theo thời gian. Một số lỗi thường gặp với Gimbal Osmo Zenmuse như: hao pin, sạc không vào pin, Gimbal nóng quá mức khi đang sử dụng, các khớp của Gimbal bị đơ, không cử động được, và một số lỗi thường gặp khác.

Trong tình huống đó, bạn băn khoăn với câu hỏi Sửa Gimbal Osmo Zenmuse X3 / X5 / X7 ở đâu uy tín. Thi câu trả lời chính là: Hãy đến ngay với Minmobile. Chúng tôi nhận Sửa Gimbal Osmo Zenmuse X3 / X5 / X7sửa Gimbal khác.

Chúng tôi Cam Kết:

  • Sản phẩm sau khi sửa đều có bảo hành, riêng pin Sau khi thay xong sẽ được bảo hành pin 6 tháng.
  • Pin dùng để thay thế đều là pin chính hãng của các hãng nổi tiếng như Samsung , Sony , Panasonic , Sanyo…… đảm bảo đúng dung lượng , ampe , vol…. Pin các hãng nổi tiếng đều có mạch bảo vệ trên pin tránh quá dòng gây nóng cháy nổ.
  • Linh kiện dùng để thay thế, sửa chữa đều là những linh kiện chính hãng, chúng tôi không sử dụng hàng kém chất lượng, hàng dỏm kém chất lượng trôi nổi trên thị trường.
  • Chúng tôi cam kết làm bằng tất cả cái tâm để mang đến chất lượng tuyệt đối cho Quý Khách. Sự hài lòng của Quý Khách là thành công của Chúng Tôi.

Dịch vụ đặc biệt:

Có dịch vụ nhận sản phẩm tại nhà khi khách yêu cầu. Nhận hàng tại nhà khi sửa xong chúng tôi sẽ mang đến tận nhà quý khách giúp quý khách tiết kiệm thời gian đi lại, những sản phẩm yêu cầu chất lượng và độ chính xác cao, sự ổn định cao

Tất cả các sản phẩm đều có chế độ bảo hành và chăm sóc sau sửa chữa rõ ràng. Máy sau khi sửa sẽ phải có chất lượng đúng như cam kết mới thanh toán.

Chúng tôi sẽ bảo hành tất cả các sản phẩm cho tất cả các trường hợp thay sửa chữa. Vì chúng tôi mong muốn cung cấp một dịch vụ chất lượng nhưng trong quá trình sửa chữa và vận chuyển có thể dẫn đến một số sai sót và trục trặc nên chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành để quý khách có thể yên tâm với các trường hợp máy vừa mới sửa lại bị hư hỏng lại như cũ.

Minmobile nhận Sửa Gimbal Osmo Zenmuse X3 / X5 / X7.

Dịch vụ hiện đang có tại Minmobile.

HOTLINE: 0944.555.064 -  0938.1111.74

Quý khách có thể chat trực tiếp với shop bất cứ lúc nào qua Zalo - Viber – Facebook.

 

 

Ngoc Phuong
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục