Sửa Loa Âm Trần Bose / JBL / Toa

Ngày: 27/01/2021 lúc 10:00AM

Loa âm trần hay còn được biết đến bằng những cái tên khác như loa gắn trần, loa trần nhà. Loại loa này thường được gắn cố định trên trần nhà và tạo ra âm thanh cho không gian sử dụng. Loa âm trần với đa dạng về mẫu mã, công suất, chất âm và được dùng nhiều trong các không gian khác nhau như: Siêu Thị, Quán Cà Phê, Bệnh Viện,.... 

 

Ngoài ra loa âm trần còn đóng vai trò quan trọng trong việc trang trí ngôi nhà của Quý khách như một món đồ nội thất. Khi Quý khách lắp đặt một chiếc loa trần có thiết kế phù hợp vào ngôi nhà của Quý khách, nó sẽ vừa giúp Quý khách thưởng thức những âm thanh thanh tuyệt vời mà còn làm ngôi nhà hay không gian sống của mình có một phong cách mới lạ và độc đáo.

 

Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng, Loa âm trần của quý khách gặp phải tình trạng như:

  • Âm thanh của loa bị rè
  • Tín hiệu đến loa bị nhiễu
  • Loa đang sử dụng thì mất tiếng đột ngột
  • Loa không khởi động được mặc dù các loa chung hệ thống vẫn hoạt động bình thường.

 

Những dấu hiệu cơ bản đó cho thấy loa của Quý khách đã gặp vấn đề và việc Quý khách cần làm là sửa chữa loa âm trần càng sớm càng tốt nhằm tránh tình trạng loa ngày càng hư hỏng nặng thêm.

 

Nếu quý khách đang băn khoăn với câu hỏi: Sửa loa Âm trần ở đâu uy tín chất lượng ? Thì câu trả lời chính là hãy đến ngay cửa hàng Minmobile. Chúng tôi hiện đang có dịch vụ Sửa chữa loa Âm trần hiệu Bose, JBL với mức giá phải chăng và chế độ bảo hành chu đáo.

 

Lý do vì sao nên sử dụng dịch vụ sửa loa âm trần tại Minmobile uy tín, lấy ngay

 

Minmobile cam kết mang đến cho khách hàng đội ngũ kỹ thuật và tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện. Cửa hàng chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa, thay thế linh kiện cho thiết bị. Sử dụng những linh kiện thay thế chất lượng nhất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại để nâng cao chất lượng hoàn thiện sản phẩm sau sửa chữa. Quy trình tiếp nhận sản phẩm đến khâu sửa chữa và trả máy đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp.

 

Ngoài dịch vụ Sửa Loa Âm Trần Bose / JBL / Toa lấy ngay, Minmobile còn cung cấp các sản phẩm cho phụ kiện công nghệ như đế sạc, dây thay thế cho các dòng đồng hồ thông minh, loa bluetooth, đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng được đảm bảo một cách tốt nhất.

Dịch vụ hiện đang có tại Minmobile

0944.555.064- 0938.1111.74

minmobilehotro@gmail.com

Giờ làm việc: Thứ 2- Thứ 7 từ 9h- 18h, CN Nghỉ

Quý khách có thể chat trực tiếp với shop bất cứ lúc nào

 

 

 

 

Khoa
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục