Sửa Tay Cầm Chống Rung Gimbal - Lấy Liền Hồ Chí Minh

Ngày: 07/11/2022 lúc 12:08PM

Chắc hẳn Gimbal chống rung không còn xa lạ đối với những ai thích đi du lịch, quay vlog và khám phá. Để ghi lại video của mình một cách chất lượng nhất, hoàn hảo nhất thì cần phải có Gimbal chống rung. Nhưng theo thời gian, chiếc Gimbal của bạn không còn được như lúc ban đầu, những lỗi trên Gimbal có thể xuất phát từ chính người sử dụng mà đôi khi họ thường không để ý. Hãy cùng Minmobile xem những lỗi phổ biến trên Gimbal và cách khắc phục chúng.

 

 

 

Lỗi đầu tiên mà đa số người dùng dễ mắc phải nhất có lẽ là lỗi quên cân bằng Gimbal trước khi sử dụng. Lấy ví dụ trên Gimbal Smooth 4, khi quên cân bằng Gimbal và nhấn nút nguồn khởi động ngay thì mô tơ Gimbal sẽ hoạt động quá công suất dẫn đến mô tơ nóng lên và báo đèn đỏ. Để khắc phục lỗi này thì trước khi mở Gimbal Smooth 4 chúng ta phải cân bằng trước sau đó mới nhấn nút nguồn và đợi 3s cho Gimbal tự động cân bằng thêm một lần nữa rồi mới sử dụng. Còn khi Gimbal Smooth 4 đã báo đèn đỏ thì chúng ta không nên sử dụng tiếp mà phải tắt nguồn đi và cân bằng lại Gimbal rồi mới bật lại thì mọi thứ sẽ trở về bình thường.

 

 

Lỗi trục quay loạn xạ trên gimbal OSMO Mobile 3: lỗi này thường do Gimbal đã chạm main, đứt dây nguồn hay lỗi động cơ. Đây là một lỗi khá nặng nên người dùng cần phải mang ra trung tâm bảo hành hoặc nơi có kinh nghiệm sửa chữa lâu năm để được tư vấn và sửa chữa tránh làm chiếc gimbal OSMO Mobile 3 của mình bị hư hỏng nặng thêm.

 

Lỗi mất chống rung trên Gimbal OSMO Mobile 4, OSMO Mobile 5: lỗi này chủ yếu tới từ người sử dụng như làm rơi Gimbal, Gimbal bị va đập ảnh hưởng đến main làm mất chống rung. Những lỗi này thì cần nhiều kỹ thuật và kinh nghiệm nên nếu bạn không phải là một thợ sửa chữa thì hãy đem ra trung tâm sửa chữa uy tín để được tư vấn về lỗi mất chống rung Gimbal OSMO Mobile.

 

 

 

Lỗi không thể kết nối được với Gimbal. Một số Gimbal hiện nay thì đều chạy những phần mềm mới nhất và sẽ có những yêu cầu cao hơn đối với điện thoại như Bluetooth phải từ 5.0 trở lên, hệ điều hành gì và phải từ bao nhiêu mới có thể kết nối. Ví dụ như những dòng Gimbal DJI OM 5, DJI OM 4, Gimbal Zhiyun Crane V2, Gimbal Zhiyun Crane Plus, Gimbal Feiyu Tech G6, Gimbal Feiyu Tech G6 Plus,... mỗi dòng đều có một yêu cầu kết nối riêng với điện thoại, hãy tùy theo điện thoại bạn đang sử dụng để lựa chọn Gimbal phù nhất để tránh bị lỗi kết nối. Ngoài ra một số Gimbal còn có hỗ trợ kết nối qua app để người dùng có thể tùy chọn các cách quay và cho ra chất lượng video, hình ảnh tuyệt vời nhất.

 

 

Lỗi sạc không vào điện của Gimbal OSMO Mobile 1, Mobile 2: lỗi này có thể đến từ chân sạc đã lâu không vệ sinh hoặc nặng hơn nữa thì gãy chân sạc dẫn đến sạc không vào điện. Để khắc phục lỗi sạc không vào điện của Gimbal OSMO Mobile 1, Mobile 2 thì người dùng cần vệ sinh chân sạc của Gimbal, nếu sau khi vệ sinh mà vẫn sạc không vào thì chỉ còn cách là thay chân sạc mới mà thôi.

 

Đó là những lỗi phổ biến mà người dùng Gimbal thường hay mắc phải và cách khắc phục những lỗi đó. Minmobile hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp người dùng hiểu thêm hơn về chiếc Gimbal mà mình đang sử dụng. Nếu chiếc Gimbal của bạn mắc phải một trong các lỗi trên mà bạn không biết cách khắc phục thì hãy đến ngay với Minmobile để được tư vấn và hỗ trợ sửa chữa kịp thời nhé.

Dịch vụ hiện đang có tại Minmobile

0944.555.064- 0938.1111.74

minmobilehotro@gmail.com

Giờ làm việc: Thứ 2- Thứ 7 từ 9h- 18h, CN Nghỉ

Quý khách có thể chat trực tiếp với shop bất cứ lúc nào qua zalo-viber-Facebook

 

Ngoc Phuong
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục