Thay - Sửa chân sạc loa JBL , Sony

Ngày: 08/07/2020 lúc 19:17PM

Để một chiếc loa JBL , Sony có thể hoạt động được thì cần phải có pin. Trong suốt quá trình sử dụng loa người dùng sẽ cần sạc lại pin mỗi khi loa hết pin vì vậy việc sạc pin được lặp đi lặp lại nhiều lần trong suốt quãng đời của loa, chân sạc pin loa Sony là nơi được sử dụng nhiều nhất nên dễ dẫn đến hư hỏng.

Ngoài ra chân sạc loa JBL còn có thể bị hư do một số các yếu tố chủ quan sau từ người dùng cắm ngược đầu chân sạc gây gãy bể chân sạc

Sử dụng cáp cắm sạc cho loa không đúng cách như lắc mạnh chân sạc mỗi khi rút điện lâu dần dẫn đến lỏng, hở chân sạc..

Các sự cố ngoài ý muốn như trong lúc cắm sạc loa bị rớt, phần chân sạc và dây cắm sạc đập mạnh xuống đất cũng có thể dẫn đến gãy chân sạc hoặc trong lúc cắm sạc có người đi qua vướng vào cáp sạc dẫn đến tác động 1 lực mạnh vào chân sạc cũng sẽ bị gãy.

Ngoài ra còn có có các yếu tố đến từ nhà sản xuất như quá trình lắp ráp sản phẩm không kỹ , làm lỏng chân sạc dẫn đến trong quá trình sạc bị nóng dễ dẫn đến cháy chạy chân sạc.

Nếu chiếc loa của bạn bị một trong các trường hợp trên xin vui lòng hãy mang đến những nơi chuyên sửa chữa loa để thay thế chân sạc cho loa JBL , Sony. Vì sao nên đem đến những nơi chuyên sửa loa uy tín.  Vì đặc thù chân sạc của loa không giống với điện thoại hay các sản phẩm điện tử khác. Nếu bạn đem đến nơi không có chuyên môn và kinh nghiệm sửa chân sạc loa Sony , JBL sẽ dễ gây hư hỏng nặng thêm cho loa dẫn đến quá trình thay sửa sau này khó hơn và chi phí đội cao hơn.

Tại Min Mobile chúng tôi có nhận thay - sửa chân sạc cho tất cả các dòng loa:

JBL
JBL Xtreme 2 , JBL Xtreme , JBL Charge 5 , JBL Charge 4 , JBL Charge 3 , JBL Charge 2 , JBL Charge 2 Plus , JBL Charge 1 , JBL Flip 6 , JBL Flip 5, JBL Flip 4 , JBL Flip 3 , JBL Flip  2 , JBL Flip 1 , JBL Clip 4 , JBL Clip  JBL Clip 3 , JBL Clip 2 , JBL Clip 1 , JBL Go , JBL Go2 .

SONY

Sony SRS XB40 , Sony SRS XB41 , Sony SRS XB42 , Sony SRS XB43 , Sony SRS XB30 , Sony SRS XB31 , Sony SRS XB32 , Sony SRS XB33 , Sony SRS XB34 , Sony SRS XB35 , Sony SRS XB20 , Sony SRS XB21 , Sony SRS XB22 , Sony SRS XB23 , Sony SRS XB24 , Sony SRS XB10 , Sony SRS XB11 , Sony SRS XB12 , Sony SRS XB13 , Sony SRS XB14 , Sony SRS X5 , Sony SRS X55 , Sony SRS X7 , Sony SRS X77 , Sony SRS X3 , Sony SRS X300 , Sony SRS HG1 ,
 

 

 

Ngoc Phuong
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục