Thiết kế mới của Samsung Dex sẽ ra mắt cùng Samsung S9, Samsung S9 plus

Ngày: 10/02/2018 lúc 11:18AM

Hôm nay đã có những hình ảnh đầu tiên về mẫu Dex mới của Samsung gần như đây chắc chắn là mẫu Dex mới mà Samsung sẽ cho ra mắt cùng Samsung S9Samsung S9 Plus hai siêu phẩm cao cấp của Samsung.

dex samsung s9 plus

Tên gọi đầy đủ là Samsung Dex Pad một trong những phụ kiện hổ trợ giúp cho các smartphone cao cấp của Samsung có thêm tuỳ biến. Dạo gần đây Samsung rất tích tạo ra hệ sinh thái phụ cho các sản phẩm của Samsung giúp níu chân khách hàng như kính VR, sạc không dây đây là 1 trong những phụ kiện rất thành công của Samsung vì hiện nay đã được Samsung phát triển lên thành sạc nhanh không dây. Trở lại với Samsung Dex Pad năm nay đã được thay đổi hoàn toàn về ngoại hình không còn tròn và mập nữa mà là dạng thanh đứng hình chử nhật như vậy sẽ gọn và tiện hơn khi mang đi. Ngoài ra với thiết kế mới sẽ giúp việc sử dụng dễ hơn. Trên thân Dex Pad có một khe làm mát cho điện thoại.

Dex samsung s9

Về cổng giao tiếp thì vẫn như cũ nhưng có 1 thay đổi đó là cổng ethernet đã được loại bỏ có lẻ với sự phổ biến của wifi thì việc loại bỏ cổng Ethernet là hợp lý.

dex samsung mới

Như vậy chúng ta đã có hình ảnh đầy đủ về Samsung Dex mới và các bạn hãy cùng Min Mobile chờ xem Dex mới có thay đổi gì về tính năng không nhé.

Nguyễn Huân
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục