Tổng hợp những loại dán màn hình tốt nhất cho LG V30

Ngày: 21/04/2018 lúc 17:49PM

LG V30 là chiếc điện thoại mới nhất của LG mang đến sự khác biệt về thiết kế so với những mẫu điện thoại trước đây. Với thiết kế mềm mại siêu đẹp nhưng có vẻ mỏng manh vì thế việc bảo vệ chiếc điện thoại này là vô cùng cần thiết.

tổng hợp các loại dán màn hình cho Lg V30

Sau đây Minmobile tổng hợp 10 loại dán màn hình LG V30 cao cấp giá dưới 10$ đã được  Minmobile kiểm nghiệm và đánh giá là vô cùng tốt dành riêng chiếc điện thoại mới nhất này của LG.

Dán cường lực LG V30 Spigen

Dán cường lực LG V30 Spigen là giải pháp tốt nhất cho chiếc điện thoại của bạn. Dán cường lực Spigen  siêu mỏng chỉ 0,26 mm giúp việc sử dụng cảm ứng mượt mà như khi chưa dán màn hình, cũng như giữ nguyên sự tự nhiên trong việc hiển thị của màn hình.

tong hop các loại dán màn hình cho LG V30

những phần trên màn hình như camera, loa, hay cảm biến được cát tỉa một cách gọn gàng, không ảnh hưởng đến việc sử dụng. Điểm quan trọng nhất là khả năng vát mép đến hoàn hảo không bị hở cạnh khi dán.

Dán  bảo vệ màn hình LG V30 hiệu Ringke

tong hop nhung loại dan man hinh cho lg v30

Đây là loại dán màn hình LG V30 độc đáo. Là loại dán dẻo chỉ có chức năng chống trầy xước, không chống va đập nhưng với thiết kế bao bọc  toàn bộ màn hình và cả mặt lưng máy vô cùng độc đáo. Với kiểu thiết kế này chiếc điện thoại của bạn được bảo vệ toàn diện hơn, đặc biệt đây là cách mà Ringke chuyên trị những chiếc điện thoại màn hình cong, không bị bong tróc theo thời gian, cũng như sử dụng cảm ứng vô cùng mượt mà, khả năng hiển thị tuyệt đối trung thực về màu sắc và độ sáng.

Dán màn hình LG V30 hiệu Gor

tổng hợp các loại  dán cường lực cho  LG V30

Đây là loại dán cường lực LG V30 hiệu Gor được ưa chuộng nhất tại Việt Nam với giá thành khá rẻ nhưng sử dụng vô cùng tốt. Với thiết kế Full viền đen, sử dụng keo cao cấp không bị bong tróc khi sử dụng. Chiếc dán cường lực này được trang bị những điểm dos nhỏ trên màn hình giúp tăng khả năng tiếp xúc hỗ trợ cảm ứng trên điện thoại  của bạn được tốt hơn. Ngoài ra với thiết kế này cho bạn cảm giác tự nhiên khi sử dụng.

án dẻo cho LG V30 hiệu Gor

Đây là loại dán rẻ nhất nhưng sử dụng tốt nhất trong danh sách. Với thiết kế dán dẻo tràn màn hình, ôm sát toàn màn hình trên LG V30 một cách chắc chắn, không  bị bong viền khi sử dụng. Dán dẻo chống trầy vô cùng tốt, những góc loa, camera, được cắt tỉa vừa khít khi dán.

tổng hợp các loại dán màn hình cho lg v30

Với thiết kế siêu mỏng cho cảm giác cảm  ứng mượt mà, độ hiển thị màn hình được bảo toàn đến 99% cho cảm giác sử dụng vô cùng tự nhiên và thoải mái.

Đây là tổng hợp những loại dán màn hình đã được Minmobile trải nghiệm. Tuỳ theo nhu cầu từng người mà chúng ta chọn cho mình một loại dán màn hình LG V30 phù hợp giúp bảo vệ sự nguyên vẹn cho màn hình của chiếc điện thoại cao cấp LG V30.

Sản phẩm được bán tại Shop Minmobile
HOTLINE: 0944.555.064 - 0938.1111.74
Quý khách có thể chat trực tiếp với shop bất cứ lúc nào qua zalo - viber – facebook

Pham Kiet
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục